Vụ khu du lịch Đại Nam tạm đóng cửa: 7 ngày 3 lần thay đổi thời gian

author 17:54 11/11/2014

(VietQ.vn) – Một lần nữa, khu du lịch Đại Nam lại đưa ra quyết định thay đổi thời gian tạm đóng cửa, nhằm giảm bớt lượng khách tập trung, đảm bảo sức khỏe của người dân và du khách.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Chiều ngày 11/11, ban lãnh đạo Công ty CP Đại Nam lại tiếp tục đưa ra thay đổi lịch tạm đóng cửa khu du lịch Đại Nam vào những ngày tháng cuối cùng của năm 2014.

Theo thông báo này, thay vì tạm đóng cửa từ ngày 20/11 đến hết năm 2014 như thông báo ban đầu, Đại Nam sẽ tiếp tục mở cửa miễn phí đón khách vào các ngày thứ 6, 7 và chủ nhật trong các tháng cuối còn lại của năm 2014.

Như vậy, đây là lần thay đổi thứ 3 liên tiếp trong vòng 10 ngày qua, lãnh đạo của Đại Nam đưa ra thay đổi lịch tạm đóng cửa khu du lịch Đại Nam.

Đầu tiên, thông báo đưa ra ngày 4/11 với nội dung sẽ mở cửa miễn phí khu du lịch Đại Nam, tạm đóng cửa từ ngày 10/11 đến hết năm 2014. Sau đó, thông báo này được thay đổi bằng cách kéo dài thêm thời gian mở cửa miễn phí thêm 10 ngày nữa, tạm đóng cửa từ ngày 20/11 đến hết năm nay.

Văn bản tiếp tục thay đổi thời gian đóng cửa của khu du lịch Đại Nam.

Cuối cùng, mới đây nhất, thay vì đóng cửa từ 20/11, Đại Nam lại thay đổi thời gian, mở cửa miễn phí vào các ngày thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần từ nay đến hết năm 2014. Các ngày còn lại trong tuần thì khu du lịch Đại Nam sẽ tạm đóng cửa như đã thông báo.

Lý do được lãnh đạo Đại Nam đưa ra là nhằm giảm bớt lượng khách tập trung về khu du lịch trong cùng một thời gian, đảm bảo cho sức khỏe của người dân và du khách các nơi.

Ngay sau khi thông báo về thời gian tạm đóng cửa khu du lịch Đại Nam, trong những ngày vừa qua, lượng khách khắp nơi đổ về tham quan, vui chơi tại khu du lịch Đại Nam rất đông, khiến cho lực lượng chức năng của tỉnh Bình Dương phải làm việc vất vả, cực nhọc.

Tình trạng ùn tắc giao thông trước cửa khu du lịch Đại Nam, những đoạn đường dẫn tới khu du lịch thường xuyên kéo dài trầm trọng, gây khó khăn rất nhiều cho du khách đến tham quan.

Trước tình hình này, Phó thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có văn bản đề nghị các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Dương sớm khắc phục tình trạng này, đảm bảo tình hình trật tự an toàn giao thông tại khu vực của khu du lịch Đại Nam, đảm bảo an toàn cho du khách khắp nơi đến đây tham quan.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang