Vụ khung sắt rơi khiến 1 người tử vong: Tiết lộ bất ngờ về thông tin dự án

author 06:24 29/09/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ khung sắt rơi đè chết người ở đường Lê Văn Lương tối 27/9, theo quan sát của PV, tấm biển trước dự án bị xé mất phần thông tin về chủ đầu tư, đơn vị thi công…

Cụ thể, trên tấm biển thể hiện thông tin dự án, phần thông tin về tên dự án, tên chủ đầu tư, đơn vị thi công đã bị xé bỏ, chỉ còn để lại hình ảnh chụp phối cảnh của dự án. Có thể thấy, quá trình thi công không hề được rào chắn, bảo hộ.

Theo thông tin từ UBND quận Thanh Xuân, đây là công trình xây dựng Trung tâm Thương mại và Văn phòng cho thuê nằm trên khu đất 4.6-NO mặt đường Lê Văn Lương (Hà Nội).

Thông tin dự án bất ngờ bị xé bỏ. 

Theo đó, chủ đầu tư dự án là công ty Xuất nhập khẩu và Đầu tư Sao Mai. Đơn vị tư vấn giám sát là công ty Tư vấn xây dựng công nghiệp và đô thị Việt Nam (VCC), công ty CP Đầu tư và Xây dựng POLYTEC Việt Nam. Thi công là công ty Đầu tư và Phát triển Tây Hồ.

Được biết, dự án này đã được khởi công từ năm 2014, chủ đầu tư ban đầu là công ty CP Phát triển xây dựng và Xuất nhập khẩu Sông Hồng.

Dự án ban đầu được phê duyệt cao 7,5 tầng nhưng hiện nay đã có giấy phép xây dựng xây cao 16 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Dự án này từng dính nhiều lùm xùm về việc quây tôn nhiều năm không triển khai, chủ đầu tư cũ từng bị người dân làm đơn phản ánh là tự ý rào ô đất dịch sang phần ngõ dân sinh thêm 3m để xây dựng công trình khiến lòng đường bị thu hẹp, ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc đi lại của người dân, dự án làm dấy lên nhiều lo ngại về việc tòa nhà quá mỏng nếu được xây lên 16 tầng…

Nguyễn Huệ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang