Vụ lát gạch dải phân cách: Không "ông Nhà nước" nào nhận tội

author 07:14 19/09/2013

(VIetQ.vn) - Cả Sở Giao thông Vận tải, Sở Xây dựng Hà Nội và Ban quản lý Dự án quận Ba Đình đều phủ nhận trách nhiệm việc phá dải phân cách để lát gạch ở đường Kim Mã.

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam sáng 18/9, ông Mạc Đình Minh, Chánh Văn phòng Sở Xây dựng Hà Nội khẳng định, Sở này không có đơn vị nào liên quan đến việc phá bãi cỏ ở dải phân cách đường Kim Mã để lát gạch mới.

Không cơ quan nào nhận lỗi ở công trình gây lãng phí này

Trước đó, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, họ từng đi kiểm tra ban đêm và thấy công trình xây dựng này nên đã kiểm tra. Nhưng khi kiểm tra thì công nhân ở đây bỏ chạy hết. Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, đơn vị thi công có liên quan đến Sở Xây dựng Hà Nội.

Ngược lại, Đại diện Ban Quản lý Dự án quận Ba Đình lại cho hay, họ từng đi kiểm tra trên đoạn đường này và thấy công nhân mặc áo của Tổng Công ty công trình giao thông 3, thuộc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đang thi công, nên theo họ, Sở này mới liên quan đến việc phá cỏ ở dải phân cách để lát gạch mới.

Như vậy, trước cửa phường Kim Mã, quận Ba Đình đang "chềnh ềnh" một công trình ngổn ngang, bừa bãi và lãng phí. Nhưng cả Sở Xây dựng, Giao thông và Ban Quản lý quận đều khẳng định, đơn vị mình "vô tội".

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Hương Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang