Vụ lật tàu ở lễ hội Nghinh Ông: Nghi 1 thiếu nữ 19 tuổi mất tích

authorUyên Triệu 13:22 08/04/2017

(VietQ.vn) - Các cơ quan chức năng Bạc Liêu vẫn đang tích cực tìm kiếm một thiếu nữ 19 tuổi nghi mất tích trong vụ lật tàu ở lễ hội Nghinh Ông trên sông Gành Hào.

Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều 7/4, ông Nguyễn Việt Khái - Chủ tịch UBND thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết, trên chục phương tiện của Bộ đội Biên phòng Bạc Liêu, Cảnh sát đường thủy Công an Bạc Liêu và người dân địa phương… vẫn đang tích cực tìm kiếm em Lưu Thị Mỹ Duyên (19 tuổi, ngụ ấp 1, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải), nghi mất tích trong vụ lật tàu ở lễ hội Nghinh Ông lúc 10h ngày 6/4. 

Lực lượng biên phòng tìm kiếm thiếu nữ nghi mất tích trên sông Gành Hào. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Lực lượng biên phòng tìm kiếm thiếu nữ nghi mất tích trên sông Gành Hào. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trong báo cáo mới nhất của ông Tô Minh Đương - Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hải cho biết: Khi tàu bị lật, UBND huyện đã kịp thời chỉ đạo công an huyện, đồn biên phòng Gành Hào phối hợp với các lực lượng tại chỗ và người dân tìm kiếm vớt được 40 người. Trong đó 16 người được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hải cấp cứu, 2 người được chuyển đến BV Đa khoa Thị xã Giá Rai và 1 người chuyển lên BV Đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Có 2 trường hợp chết do ngạt nước là em Trần Tú Trân (SN 2000) ở xã Long Điền, huyện Đông Hải và em Lê Ngọc Hân (SN 2002) ở thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, số còn lại sức khỏe ổn định được về nhà. Sau khi xảy ra tai nạn chìm tàu, đến chiều cùng ngày, gia đình của Mỹ Duyên ở Thị trấn Gành Hào đã đến trình báo với các ngành chức năng là Duyên cũng có mặt trên chiếc tàu bị chìm.

Ông Trương Văn Gương trao đổi với phóng viên. Ảnh: VOV

Ông Trương Văn Gương trao đổi với phóng viên. Ảnh: VOV 

Ông Trương Văn Gương - ông ngoại của Mỹ Duyên cho biết: Mỹ Duyên mồ côi cha lẫn mẹ. Hàng ngày em bán đồ thuê cho tiệm mỹ phẩm, quần áo trong chợ. Vào sáng 6/4, Mỹ Duyên xin nghỉ bán để cùng 3 người bạn (gồm 2 gái, 1 trai) đi dự Lễ hội Nghinh Ông. Cả 4 người đều có mặt trên tàu lúc tàu bị chìm. Hiện 3 người bạn của Duyên đều nằm cấp cứu tại bệnh viện, riêng Duyên mất tích.

Theo báo Tiền Phong, nạn nhân Lâm Thảo Ngân đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đông Hải, kể: “Con với Mỹ Duyên và những bạn xuống tàu đi Nghinh Ông. Mỹ Duyên sợ nắng nên đi vào ca-bin, rồi tàu lật chìm”.

Loạt ô tô mới ra mắt giá chỉ 100 - 200 triệu đồng ‘náo loạn’ thị trường năm 2017(VietQ.vn) - Chỉ trong vòng 3 tháng đầu năm 2017, thị trường ô tô thế giới đã đón nhận nhiều mẫu xe mới giá chỉ từ dưới 100 đến hơn 200 triệu đồng.

Đại tá Trần Hoàng Nhủ - Trưởng Công an huyện Đông Hải cho biết: “Hiện Công an huyện đang điều tra làm rõ nguyên nhân chìm tàu. Các lực lượng chức năng cũng đang tiếp tục tổ chức tìm kiếm người mất tích”.

Uyên Triệu (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang