Vụ lùm xùm Tâm Tít và Thế Bảo: Tâm Tít khẳng định tin nhắn của mình bị cắt ghép

author 07:46 13/07/2014

Hot girl khẳng định, toàn bộ những tin nhắn được chia sẻ trên mạng là bịa đặt.

Sáng 12/7, Tâm Tít chính thức lên tiếng sau hơn 3 ngày im lặng trước sự công kích của người yêu cũ. Hot girl cho biết, cô đang ở nước ngoài và chuẩn bị về Việt Nam.

Những ngày qua, Tâm Tít vẫn theo dõi câu chuyện ồn ào về mình và Thế Bảo trên mạng, nhưng chưa vội lên tiếng mà để dành thời gian suy nghĩ. Cô rất mệt mỏi về câu chuyện này. Thời điểm cô và Thế Bảo còn mặn nồng, cô hiếm khi đăng ảnh hay viết status về người yêu, nên cũng muốn im lặng khi tình yêu kết thúc. Thế nhưng, cô không ngờ chuyện cá nhân của mình lại trở nên rùm beng và làm ảnh hưởng đến nhiều người. 

Tâm Tít không khẳng định ai sai, ai đúng trong chuyện này, vì mỗi người đều có những phán quyết riêng. Hot girl cũng không muốn vì thanh minh cho bản thân mà phải dìm người khác xuống. Bởi, ít ra cô và Thế Bảo đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Về những tin nhắn được chia sẻ trên mạng những ngày qua, Tâm Tít cho rằng số điện thoại đã được cắt ghép và bịa đặt. 

Cô muốn câu chuyện kết thúc ở đây và gửi lời xin lỗi đến những ai đã yêu mến mình. "Tôi là người trẻ, cũng có những bồng bột và cả những đúng, sai trong tình yêu. Đây là chuyện riêng nên chúng tôi sẽ tự giải quyết", Tâm Tít nói. 

Chuyện lùm xùm của hot girl Tâm Tít bắt đầu hôm 8/7, từ một status của Thế Bảo - cựu thành viên nhóm 2B. Trong status, anh cho biết mình đã tốn 200 triệu trong khoảng 3 tuần đầu làm quen với Tâm Tít. Sau đó, anh còn mua cho cô nhiều quà cáp có giá trị. Thế nhưng, cách cư xử của hot girl khiến anh không chấp nhận được.

Theo Ngoisao

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang