Sacombank hoàn trả cho khách hàng vụ mất tiền trong thẻ ATM
Vụ rơi máy bay ở Vũng Tàu: Đã tìm thấy máy bay, 3 phi công tử nạn
Quảng Ninh sẵn sàng ứng phó với diễn biến phức tạp của bão số 7
Chủ tịch nước ký Quyết định về đặc xá năm 2016
Trao đổi trên báo Pháp Luật TP HCM, đại diện trung tâm thẻ của ngân hàng Sacombank cho biết: Vào ngày 18/10 vừa qua, Sacombank đã tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng về sự việc này. Ngay lập tức bộ phận xử lý khiếu nại.
Sacombank đã phối hợp với các bên liên quan để kiểm tra thông tin, xử lý sự việc. “Đến sáng nay, Sacombank đã xử lý xong, đồng thời hoàn lại toàn bộ số tiền mà khách hàng đã bị mất. Bên cạnh đó, bộ phận thẻ Sacomabnk cũng giải thích rõ với khách hàng về cách sử dụng thẻ làm sao cho an toàn”, vị đại diện nói.
Trước đó, báo Người lao động đưa tin, vào lúc 20h32 ngày 16/10, chị Đặng Nguyễn Thùy Trang, chủ thẻ ATM Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) trong lúc đang ở nhà cùng gia đình tại phường Vạn Thắng, TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), chị nhận được tin nhắn báo thẻ ATM của mình đang giao dịch.
Tổng cộng có 4 giao dịch phát sinh với hơn 9 triệu đồng từ máy ATM của ngân hàng khác. Sau đó, chị Trang gọi lên tổng đài khóa thẻ và khiếu nại đến Chi nhánh Sacombank ở quận Bình Thạnh, TP HCM.
Ninh Lan (T/h)