Máy bay chở cầu thủ Brazil rơi ở Colombia: 76 người thiệt mạng

authorHòa Dương 19:13 29/11/2016

(VietQ.vn) - Vụ máy bay chở cầu thủ Brazil bị rơi ở Colombia: Đến nay, Cảnh sát Colombia xác nhận tổng cộng 76 người chết, và 5 người sống sót sau vụ tai nạn.

Theo thông tin trên báo VietnamPlus dẫn tin theo Guardian và Reuters cho hay, 76 người trong tổng số 81 người (72 hành khách bao gồm các thành viên CLB Chapecoense và 9 thành viên phi hành đoàn) có mặt trên máy bay mang số hiệu CP2933 bị rơi tại ở thị trấn La Union, Colombia, đã thiệt mạng. Trong số 76 người thiệt mạng có một người qua đời trong bệnh viện.

 Cầu thủ Alan Luciano Ruschel của đội Chapecoense được cấp cứu sau vụ tai nạn. Ảnh: Reuters

 Cầu thủ Alan Luciano Ruschel của đội Chapecoense được cấp cứu sau vụ tai nạn. Ảnh: Reuters

Báo Tuổi trẻ đưa tin, chỉ huy cảnh sát Jose Gerardo Acevedo xác nhận với AFP:  “Chúng tôi cứu được 6 người nhưng một trong số đó đã chết trên đường đến bệnh viện”.

Chuyến bay của hãng hàng không LAMIA của Venezuela gặp nạn tại vùng núi gần thành phố Medellin của Colombia khi trên đường Bolivia đến thành phố Medellin. Trên chuyến bay còn có các tuyển thủ của đội Chapecoense, Brazil, sẽ đến Colombia để đá với đội Atletico Nacional.

Mảnh vỡ của chiếc máy bay gặp nạn ở Colombia

 Mảnh vỡ của chiếc máy bay gặp nạn ở Colombia

Chính quyền Colombia cũng xác nhận ba cầu thủ Alan Luciano Ruschel, Marcos Danilo Padilha và Jacson Ragnar Follmann của đội Chapecoense nằm trong danh sách người sống sót.

Hai hành khách may mắn còn lại là Rafael Correa Gobbato và Ximena Suarez. Tất cả đang được điều trị trong một bệnh viện gần nơi xảy ra tai nạn.

Công việc giúp Kỳ Duyên 'vớt vát' hình ảnh khi hết nhiệm kỳ hoa hậu(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên xuất hiện với vai trò người mẫu trình diễn thời trang.

Báo VOV đưa tin, trên mạng Twitter, cơ quan theo dõi chuyến bay Flightradar24 cho hay: Họ nhận được tín hiệu dò tìm cuối cùng của chuyến bay 2933 khi nó ở độ cao 4,7km, cách nơi xuất phát 30km.

Mưa to ban đầu cản trở và sau đó làm ngừng hẳn hoạt động cứu hộ. Các quan chức nói với truyền thông địa phương rằng các thi thể sẽ được đưa đi khi mặt trời ló rạng.

Các hãng tin tức Brazil cho biết, 21 nhà báo có mặt trong khoang máy bay. Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã ngừng mọi hoạt động thi đấu sau khi có vụ rơi máy bay này.

Hòa Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang