Vụ MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: Bố của nữ sinh lên tiếng

author 15:58 28/05/2018

(VietQ.vn) - Bố của nữ sinh tố anh rể là MC đài VTV Minh Tiệp bạo hành lần đầu lên tiếng trước lùm xùm của gia đình.

Liên quan đến vụ việc em vợ tố anh rể là MC đài VTV Minh Tiệp bạo hành mình suốt 5 năm, mới đây, trao đổi trên Zing, bố của T.D là bác sĩ Phạm Cầm Kỳ - Giám đốc bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình lần đầu lên tiếng: “Đây là vấn đề nội bộ, đang được gia đình giải quyết. Sáng nay chúng tôi đã cùng con lên trường Amsterdam làm việc và gặp gỡ các thầy cô giáo”.

“Trên mạng đang lan truyền những thông tin sai lệch, thậm chí vô đạo đức, chẳng hạn nói chúng tôi đang lo giấy tờ cho con vào viện tâm thần. Chúng tôi làm vậy thì còn gì là con người nữa”, ông cho biết.

vu-mc-minh-tiep-bi-to-bao-hanh-em-vo-nguoi-bo-bac-si-cua-nu-sinh-len-tieng

 Bác sĩ Phạm Cầm Kỳ - Giám đốc bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình lần đầu lên tiếng về sự việc của con gái. Ảnh: Zing

Về việc con rể là BTV Minh Tiệp hành hung con gái, bác sĩ Phạm Cầm Kỳ thừa nhận "cả hai có va chạm, nhưng do mâu thuẫn nhỏ". Ông cho biết rằng gia đình đang xem xét theo nhiều hướng khác nhau để giải quyết sự việc một cách thoả đáng nhất.

"Về phía Tiệp, trên cơ quan sẽ làm việc, nghe nói con phải dừng công tác để các cơ quan chức năng điều tra. Về phía gia đình, chúng tôi sẽ xác minh nhiều chiều. Tôi mới đi công tác về, tuy nhiên, khi nghe sự việc thì với trách nhiệm làm cha, mẹ của các cháu, tôi thấy bản thân không nên để xảy ra việc này”, ông nói.

Tôi có trách nhiệm phải giải quyết và để trong tương lai không tiếp diễn những sự vụ tương tự, bởi vụ việc này đã tạo nên dư luận xấu trong xã hội với vấn đề bạo lực trẻ em”, ông cho biết.

Trao đổi với báo Tiền Phong cũng trong sáng nay 28/5, bà Nguyễn Thuận Hải -Trưởng phòng Dịch vụ tư vấn, Trưởng Tổng đài 18001567) Cục Trẻ em – Bộ LĐTB&XH) khẳng định, dù chưa có văn bản chính thức của địa phương Ninh Bình gửi về Cục Trẻ em nhưng có một số thông tin ban đầu.

Cũng theo bà Hải, tối qua (27/5), lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội Ninh Bình, trưởng phòng trẻ em, phó chủ tịch phường, cán Bộ LĐTB &XH Ninh Bình đã có buổi làm việc với bố mẹ và em Thùy D..

“Trong buổi làm việc, bố em Thùy D, khẳng định anh rể đánh là có nhưng chỉ là xô xát trong sinh hoạt hàng ngày chứ không có chuyện bạo hành”- Bà Hải thông tin.

“Theo thông tin của Trung tâm công tác xã hội Ninh Bình hiện có mấy vấn đề chính như sau: Đoàn kiểm tra trên thân thể em thì không có vết thương tích. Em Thùy D. hoàn toàn minh mẫn, tự tin, không rụt rè gì hết. Hiện em ở nhà là do hết năm học em được nghỉ về chứ không có chuyện bị ép về.”- bà Hải thông tin.

Cũng theo bà Hải, bên Cục Trẻ em (Bộ LĐTB&XH) muốn nắm bắt thông tin để có thể tìm cách hỗ trợ Thuỳ D. Nếu em cần hỗ trợ về tâm lý thì trung tâm của Cục trẻ em sẽ sẵn sàng.

Phát ngôn tranh cãi 'Chết không có nghĩa là hết nghĩa vụ đóng thuế': ĐB Lưu Bình Nhưỡng nói gì?(VietQ.vn) - ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng nói rõ hơn về ý kiến “Chết không có nghĩa là hết nghĩa vụ đóng thuế” của mình gây tranh cãi trong dư luận vừa qua.

Vụ việc cô bé 15 tuổi có tên Thùy D. nhận là em vợ của BTV Minh Tiệp tố anh rể bạo hành trong nhiều năm liền đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong khi BTV Minh Tiệp một mực phủ nhận chuyện bạo hành và lý giải em vợ xao nhãng chuyện học hành, yêu sớm, thậm chí bỏ học nhiều ngày thì bạn bè, thầy cô của Thùy D. đã lên tiếng bênh vực em.

Một số thầy cô từng dạy T.D. cũng khẳng định em không hề lười học hay thuộc dạng chơi bời, quậy phá như lời anh rể nói.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang