Vụ mẹ ôm con 4 tháng nhảy cầu tự tử: Lục từng khúc sông Lam chỉ thấy thi thể mẹ

author 13:43 29/04/2016

(VietQ.vn) - Sau gần 10 giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể của người mẹ nhảy cầu tự tử đã được tìm thấy nhưng thi thể bé trai 4 tháng tuổi vẫn mất tích.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, lúc 8 giờ sáng 28/4, chị Dương Thị H. (26 tuổi), trú tại xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An ôm con nhỏ 4 tháng tuổi nhảy cầu Bến Thủy tự tử trước sự bất lực của nhiều người đi đường.

Sau gần 10 giờ nỗ lực tìm kiếm của người thân và cơ quan chức năng thì đến 16 giờ ngày 28/4, thi thể của người mẹ đã được tìm thấy bên kia cầu Bến Thủy thuộc địa bàn thị trấn gia Lách, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm thi thể bé trai 4 tháng tuổi (con chị H.).

Rất đông người dân đi ngang qua dừng lại xem vụ nhảy cầu tự tửRất đông người dân đi ngang qua dừng lại xem tìm kiếm nạn nhân vụ nhảy cầu tự tử. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, những người đi đường chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm sáng 28/4, nhiều người đang chạy qua cầu thì thấy một người phụ nữ bế một cháu bé trên tay đứng ở thành cầu và nhìn xuống dòng sông Lam. Bất ngờ, người phụ nữ để lại túi xách ôm đứa bé leo quan lan can cầu và nhảy xuống sông.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến những người đi đường không kịp trở tay. Người dân hốt hoảng gọi điện báo cho lực lượng cứu hộ nhưng không kịp. Người phụ nữ và cháu bé bị dòng nước cuốn mất tích ngay sau đó.

Theo người nhà nạn nhân, sáng 28/4, chị H. bắt xe đưa con gái 4 tháng tuổi xuống Bệnh viện Sản Nhi để khám bệnh nhưng không hiểu sao chị H. lại đưa con ra cầu rồi nhảy xuống sông tự tử, báo Dân Trí đưa tin. 

>>Vụ chết đuối ở hồ tưới cà phê: 'Tử thần' đoạt mạng cả bé gái thứ 3

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang