Bé trai trong vụ mẹ sát hại 2 con ở Hải Dương đang nguy kịch

author 20:29 22/04/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ mẹ sát hại 2 con ở Hải Dương, bé trai duy nhất còn sống sót đang trong tình trạng nguy kịch.

Tin tức trên báo Người đưa tin cho hay, sau khi bị mẹ đẻ ép uống thuốc sâu, cháu Nguyễn Mạnh H. đã được đưa đến viện Nhi Trung ương để cấp cứu. Ngày 20/4, cháu đã có dấu hiệu hồi tỉnh, tuy nhiên đến hôm nay, sức khỏe của cháu có dấu hiệu xấu đi.

Trao đổi với PV, Ban Giám đốc bệnh viện Nhi TW cho hay, hiện bé vẫn đang tiếp tục phải lọc máu, tập thể y bác sĩ nơi đây đang cố gắng hết sức.

Vụ mẹ sát hại 2 con ở Hải Dương: Cháu bé còn lại đang nguy kịchSức khỏe cháu Nguyễn Mạnh H. trong vụ mẹ sát hại con ở Hải Dương đang có dấu hiệu xấu đi. Ảnh: Người đưa tin

Tiến sĩ Đào Minh Tuấn - trưởng khoa hồi sức bệnh viện Nhi TW cho biết: "Hiện tại thì chưa thể nói được gì, chúng tôi đang dồn hết tâm sức điều trị. Chi phí điều trị cho cháu lớn, vì thế từ chiều đến giờ, bố cháu lên đòi xin cháu về nhưng tôi chưa đồng ý".

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 19/4, tại nhà riêng ở thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, Kim Thành (Hải Dương), chị Trần Thị Huế (sn 1982), sau khi cãi nhau với chồng là Nguyễn Mạnh Thế (sn 1983) đã pha thuốc diệt cỏ bắt 2 con là Nguyễn Mạnh H. (8 tuổi) và Nguyễn Mạnh Hoàng (5 tuổi) uống.

Khi cháu bé 5 tuổi không chịu uống, Huế đã dùng dao đâm vào ngực con khiến cháu bé tử vong. Sau khi sát hại 1 con, người mẹ này ép đứa con lớn 8 tuổi uống thuốc diệt cỏ.

Sự việc được bà nội của hai cháu phát hiện, hô hoán hàng xóm đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Chị Huế sau đó tử vong tại bệnh viện Bạch Mai sau gần 1 ngày điều trị. Còn cháu H. được chuyển lên viện Nhi trung ương.

>> Bí thư, chủ tịch tỉnh trẻ nhất nước: Đâu chỉ là 'con ông, cháu cha'!

Lâm Anh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang