Vụ Minh Béo bị bắt: Hôm nay 2 người phụ nữ đặc biệt chính thức ‘lộ diện’

authorHòa Lê 09:08 27/05/2016

(VietQ.vn) - Hôm nay, phiên toà xét xử Minh Béo sẽ diễn ra tại thành phố Wesminster. Được biết trong phiên tòa này 2 người phụ nữ đặc biệt sẽ lần đầu “lộ diện”.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Sáng nay 27/5 (theo giờ Mỹ), phiên tòa xét xử Minh Béo sẽ diễn ra tại toà thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Wesminster tọa lạc tại thành phố cùng tên Wesminster. Được biết, trong phiên tòa lần này sẽ có sự xuất hiện của 2 người phụ nữ đặc biệt.

Đầu tiên là đó là “siêu luật sư” tóc bạc, bà Mia Yamamoto. Bà vốn là một trong những luật sư bào chữa hình sự nổi tiếng ở nam California. Mia Yamamoto hành nghề luật sư từ năm 1984 đến nay, từng đoạt một số giải thưởng.

Vụ Minh Béo bị bắt: Hôm nay 2 người phụ nữ đặc biệt chính thức ‘lộ diện’

Luật sư Mia Yamamoto, người bào chữa cho Minh Béo trong thời gian tới

Năm 2002, Mia Yamamoto được California Daily Journal bầu chọn trong danh sách "100 luật sư có ảnh hưởng lớn nhất ở California". Và đặc biệt Mia Yamamoto từng làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky. Gia đình Minh Béo hy vọng sự thay đổi luật sư lần này sẽ tốt hơn cho nam danh hài.

Được biết, tại phiên xét xử này, bà Mia Yamamoto sẽ đấu tranh với tòa để xin giảm tiền tại ngoại cho anh xuống còn 100 đến 200 ngàn USD. Luật sư biện hộ cũng sẽ tranh luận với công tố viên về hình phạt, tội danh bị cáo buộc của Hồng Quang Minh.

Ngoài người bảo vệ về mặt lý, trong phiên tòa xét xử lần này, Minh Béo sẽ được tiếp sức về mặt tinh thần từ người mẹ của anh. Trước đó, vào ngày 20/5, mẹ Minh Béo đã đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm con trai.

Vụ Minh Béo bị bắt: Hôm nay 2 người phụ nữ đặc biệt chính thức ‘lộ diện’

Vào ngày 20/5, mẹ Minh Béo đã đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm con trai

Theo đó, vào lúc 12h30 cùng ngày (20/5), bà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, đi cùng bà là con dâu và cháu trai. Chuyến bay khởi hành vào lúc 15h05 cùng ngày.

Theo thông cáo của Văn phòng Biện lý Quận Cam, Mỹ, Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (27/5). Phiên tòa sơ thẩm diễn ra ngày 10/6.

Công ty BBT bị phạt vì ghi nhãn phụ sản phẩm dinh dưỡng NAN cho trẻ em sai quy định (VietQ.vn) - Thanh tra Bộ Y tế quyết định xử phạt vi phạm hành chính Công ty TNHH thực phẩm và đồ uống BBT vì ghi nhãn sản phẩm dinh dưỡng NAN không đúng quy định.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang