Vụ Minh Béo bị bắt: Cát Phượng ‘gây bão’ khi bất ngờ xin tha thứ

authorHòa Lê 12:24 17/04/2016

(VietQ.vn) - Hôm qua, sau khi kết thúc phiên luận tội đầu tiên với kết quả Minh Béo chối bỏ 3 cáo buộc, Cát Phượng bất ngờ lên tiếng về vụ việc này.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng đã lên tiếng bảo vệ Minh Béo, sau khi kết thúc phiên luận tội đầu tiên với kết quả Minh Béo chối bỏ 3 cáo buộc. Nữ diễn viên tỏ ra xót xa khi chứng kiến hình ảnh hoang mang, sợ sệt của Minh Béo tại nhà tù Trung tâm quận Cam.

Nội dung chia sẻ của Cát Phượng như sau: "Tôi không biết cảm xúc các bạn thế nào khi xem clip này? Nhưng riêng tôi, tôi đã khóc... Nhìn hình ảnh Minh Béo bình thản đứng sau song sắt tôi biết trong lòng em không bình thản, em lau mồ hôi liền tay đủ thấy em rất lo sợ, hoang mang! Béo ơi, cố lên em nhé. Làm kiếp người luôn gặp những điều đau và khổ, nhưng mắc phải sai lầm dù lớn hay nhỏ nó đến với chính mình rất vô thường!

Vụ Minh Béo bị bắt: Cát Phượng ‘gây bão’ khi bất ngờ xin tha thứCát Phượng nhắn nhủ với Minh Béo rằng, dù đúng hay sai cô vẫn luôn đứng về phía anh

Lời nói vô tình hay những hành động vô tâm vô ý cũng đều mang đến nỗi hiểm họa lớn cho bản thân. Chị Cát không cần biết em đúng hay em sai, chị Cát chỉ biết đứng về phía em, cho em thêm tinh thần vì đơn giản chị biết em đang rất sợ vì em đang ở xứ người và chị chắc chắn em sẽ không bao giờ dám tái phạm!

Tôi biết khi tôi viết những dòng này tôi sẽ bị rất nhiều đá và những lời chửi rủa từ nhiều phía. Nhưng tôi xin mọi người chửi xong hãy một lần nữa dang tay với em Minh Béo, làm kiếp người không ai không mắc phải lỗi lầm. Hơn nữa em Minh Béo không cầm dao cắt cổ vài mạng người, giết người cướp của!".

Tuy nhiên, đề nghị “vì tình người mà dang tay với Minh Béo” của Cát Phượng đã không được khán giả ủng hộ. Thậm chí người hâm mộ tỏ ra rất phẫn nộ trước suy nghĩ có phần nông cạn và thiếu hiểu biết của cô. Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ ý kiến trái chiều trước chia sẻ của Cát Phượng. Đa số đều không đồng tình với ý kiến của cô và cho rằng Minh Béo nên chịu trách nhiệm về những việc làm của mình.

Vụ Minh Béo bị bắt: Cát Phượng ‘gây bão’ khi bất ngờ xin tha thứKhán giả bác bỏ giả thuyết "Minh Béo bị gài"

Khán giả Thảo Huỳnh phản bác ý kiến của Cát Phượng bằng bình luận rất cứng rắn: “Đúng là trong đời ai cũng có lúc phạm sai lầm, nhưng nên xem xét đó là lỗi lầm gì? Có những sai lầm có thể sữa chữa, nhưng một số thì mãi mãi không thể tha thứ được: Giết người, ngoại tình, loạn luân và ấu dâm…

Tội ấu dâm là quá nghiêm trọng, vì nó ảnh ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý nạn nhân, gây ra nỗi sợ hãi, ghê tởm đối với đứa trẻ bị lạm dụng. Hãy đặt Cát Phượng vào vị trí người nhà có con em bị xâm phạm, chị có thể bỏ qua cho Minh Béo hay mạnh mẽ kêu gọi tha thứ cho anh ấy được hay không?”.

Một khán giả khác tỏ ra nghi ngờ chuyện “Minh béo chắc chắn không tái phạm”, anh cho rằng: “Nếu Minh Béo biết hối lỗi thì đã không nhiều lần bị tố ở Việt Nam. Ai chẳng biết chuyện Minh bị 3, 4 nạn nhân tố cáo quấy rối. Đáng ra, Minh Béo phải hầu tòa lâu rồi chứ không phải đến giờ này mới bị pháp luật trừng trị”. Liên tiếp các bình luận bày tỏ thái độ bức xúc với quan điểm của Cát Phượng "đổ bộ" và "gây bão" trên trang cá nhân của cô.

>> Bước nhảy Hoàn vũ 2016: ST trở thành ‘Nam vương’ đầu tiên trong lịch sử

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang