Vụ Minh Béo bị bắt: Đã được đổi phòng vì bị bạn tù ‘dằn mặt’

authorHòa Lê 12:16 04/04/2016

(VietQ.vn) - Minh Béo cho biết, anh bị bạn tù đánh vì do bạn của bạn tù đó vào thăm nói về anh. Được biết, hiện tại Minh Béo đã được đổi phòng.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, ngày 3/4 (theo giờ Mỹ) CTV của báo đã được vào trong để gặp nghệ sĩ Minh Béo. Minh Béo cho biết ở trong tù anh không ngủ được và thường xuyên khóc. Trong bộ trang phục màu cam cùng gương mặt tiều tụy vì thiếu ngủ, thực sự không thể nhận ra một diễn viên Minh Béo luôn tươi cười trong các tiểu phẩm hài.

Minh Béo hoàn toàn không nói được tiếng Anh nên việc giao tiếp, bày tỏ nguyện vọng với các quản tù cũng vô cùng khó khăn. Thậm chí những từ đơn giản như cần khăn tắm, y tá, bác sĩ để trị bệnh cảm Minh Béo cũng không biết.

Vụ Minh Béo bị bắt: Đã được đổi phòng vì bị bạn tù ‘dằn mặt’Minh Béo bị bắt hôm 25/3 vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em

Anh nói: "Hổm rày cũng có anh P., Bé Mập, chị H... vào thăm. Lúc bị bắt tôi có 2.000 đô trong túi nên được phép mang vào. Nhà tù sẽ giữ và cần gì thì nhà tù sẽ trừ vào tiền đó. Tôi được phép viết thư và gọi điện thoại không quá một tiếng một ngày trong nước Mỹ. Tôi bị bạn tù đánh vì do bạn của bạn tù đó khi vào thăm nói về tôi. Hôm qua do có chị phóng viên bên báo Người Việt nói giúp tôi nên hôm nay tôi đã được đổi phòng".

Trên trang cá nhân, Dũng Taylor, chồng của ca sĩ Thu Phương thường xuyên cập nhật tình hình của nghệ sĩ hài Minh Béo. Mới đây nhất, anh cho biết thông qua một sĩ quan cảnh sát ở nhà tù Theo Lacy, nơi giam giữ Minh Béo thì hiện tại, anh đã được chuyển sang phòng riêng vì bị đe dọa đến tính mạng.

Vụ Minh Béo bị bắt: Đã được đổi phòng vì bị bạn tù ‘dằn mặt’Chồng ca sĩ Thu Phương cập nhật những thông tin mới nhất về vụ Minh Béo bị bắt trên trang cá nhân

"Phóng sự từ nhà tù Theo Lacy. Nơi đang giam giữ nghệ sĩ Minh Béo và trên dưới 3.400 tù nhân khác theo lời của một sĩ quan cảnh sát tại trại tù. Cũng theo lời của sĩ quan này thì nghệ sĩ Minh Béo đã được ở phòng riêng sau khi đưa đơn xin chuyển phòng vì bị đe dọa tính mạng. Ngày hầu tòa "luận tội" sắp tới 15 tháng 4 khi phía biện sư của Minh Béo sẽ phải tuyên bố có hay vô tội", Dũng Taylor viết trên trang cá nhân.

Trước đó, Minh Béo bị bắt vào ngày 25/3 và anh bị Tòa Thượng Thẩm California, Orange County truy tố về ba tội danh: quan hệ bằng đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Số tiền tại ngoại được đề nghị là 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng), theo thông tin từ báo Vietnamnet.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang