‘Đại gia bí ẩn’ hứa sẽ chi trả tiền tại ngoại cho Minh Béo

authorHòa Lê 15:22 27/05/2016

(VietQ.vn) - Cậu họ Minh Béo cho biết, nếu tòa đồng ý số tiền tại ngoại là 100.000 USD thì người bạn "đại gia bí ẩn" của Minh Béo sẽ chi trả số tiền này.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Mới đây, trao đổi với báo Zing News về tiền tại ngoại hậu tra, anh Thiện Thành - cậu họ của Minh Béo cho biết: "Nếu tòa đồng ý với số tiền bảo lãnh tại ngoại là 100.000 USD thì người bạn kia sẽ lo vì họ đã cam kết chi trả mọi khoản liên quan đến vụ án". 

Gia đình cũng cho biết thêm luật sư chuyển giới biện hộ cho Minh Béo làm việc rất kín tiếng. Bà không trả lời bất cứ điều gì liên quan đến vụ án hay thân chủ. Nếu cần trao đổi với Minh Béo, bà sẽ cùng người phiên dịch vào tù gặp anh và không thông qua người nhà.

Vụ Minh Béo bị bắt: ‘Đại gia bí ẩn’ lo tiền tại ngoại cho Minh Béo

Vào sáng nay 27/5 (theo giờ Mỹ), phiên tòa xét xử Minh Béo sẽ diễn ra tại toà thượng thẩm quận Cam 

Được biết, vào sáng nay 27/5 (theo giờ Mỹ), phiên tòa xét xử Minh Béo sẽ diễn ra tại toà thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Wesminster tọa lạc tại thành phố cùng tên Wesminster. Tại phiên xét xử này, bà Mia Yamamoto sẽ đấu tranh với tòa để xin giảm tiền tại ngoại cho anh xuống còn 100 đến 200 ngàn USD. Luật sư biện hộ cũng sẽ tranh luận với công tố viên về hình phạt, tội danh bị cáo buộc của Hồng Quang Minh.

Ngoài người bảo vệ về mặt lý, trong phiên tòa xét xử lần này, Minh Béo sẽ được tiếp sức về mặt tinh thần từ người mẹ của anh. Trước đó, vào ngày 20/5, mẹ Minh Béo đã đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm con trai.

Vụ Minh Béo bị bắt: ‘Đại gia bí ẩn’ lo tiền tại ngoại cho Minh Béo

Mẹ Minh Béo sẽ có mặt trong phiên tòa xét xử vào ngày hôm nay (27/5) 

Theo đó, vào lúc 12h30 cùng ngày (20/5), bà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, đi cùng bà là con dâu và cháu trai. Chuyến bay khởi hành vào lúc 15h05 cùng ngày.

Theo thông cáo của Văn phòng Biện lý Quận Cam, Mỹ, Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (27/5). Phiên tòa sơ thẩm diễn ra ngày 10/6.

Hà Nội: Làm rõ vụ cô giáo mầm non Ánh Sao tát bé gái 16 tháng thâm tím mặt(VietQ.vn) - Chiều nay, Phòng Giáo dục Quận Hà Đông sẽ làm nghi án cô giáo Lương ở trường Mầm non Ánh Sao tát cháu Nhã Phương (16 tháng tuổi) thâm tím mặt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang