Mẹ Minh Béo sẽ có mặt trong phiên tòa thương lượng vào ngày 27/5?

authorHòa Lê 16:21 20/05/2016

(VietQ.vn) - Được biết mẹ Minh Béo đã đáp chuyến bay sang Mỹ vào lúc 15h hôm nay. Dự kiến bà sẽ ở lại Mỹ trong thời gian chờ phiên tòa thương lượng ngày 27/5 tới.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Theo thông tin mới nhất từ báo Dân Trí, hôm nay (20/5), mẹ Minh Béo sẽ đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm con trai. Theo đó, vào lúc 12h30, bà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, đi cùng bà là con dâu và cháu trai.

Được biết, chuyến bay khởi hành vào lúc 15h5 cùng ngày (20/5). Dự kiến chuyến đi lần này bà sẽ ở lại Mỹ trong thời gian chờ phiên tòa thương lượng ngày 27/5 sắp tới.

Vụ Minh Béo bị bắt: Mẹ Minh Béo sẽ có mặt trong phiên tòa 27/5

Sức khỏe hiện tại của mẹ Minh Béo đã không còn như xưa nên khi bà đi lại khá chậm chạp. Ảnh: Dân Trí 

Trước đó, trong phiên thương lượng vào ngày 13/5, Minh Béo đã quyết định thay đổi luật sư. Theo đó, bà Mia Yamamoto - một luật sư chuyển giới Mỹ gốc Nhật sẽ là người biện hộ của Minh Béo thay cho luật sư Đỗ Phủ.

Gia đình Minh Béo hy vọng sự thay đổi luật sư lần này sẽ tốt hơn cho nam danh hài bởi luật sư Mia Yamamoto vốn khá nổi tiếng với nhiều thành tích nổi bật trước giờ. Đặc biệt được biết bà từng làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky.

Nói về lý do nghệ sĩ hài Minh Béo đổi luật sư, một nguồn tin cho rằng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ đã có sự can thiệp vào vụ việc. Mới đây, trao đổi với báo Vietnamnet, đại diện của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ - bà Cát Ngọc cho biết: Điều này là hoàn toàn không đúng sự thật.

Vụ Minh Béo bị bắt: Mẹ Minh Béo sẽ có mặt trong phiên tòa 27/5

Hình ảnh mới nhất của Minh Béo trong phiên điều trần ngày 13/5. Ảnh sưu tầm 

Để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của Minh Béo, Tổng lãnh sự quán có gửi danh sách những luật sư uy tín cho gia đình anh. Tuy nhiên việc chọn luật sư nào hoàn toàn là do gia đình. Tổng lãnh sự quán cũng không hề biết là gia đình sẽ chọn luật sư nào. Phía Tổng lãnh sự quán cũng không thể nào can thiệp được vì đây hoàn toàn là quyền lựa chọn của gia đình Minh Béo.

Theo thông cáo của Văn phòng Biện lý Quận Cam, Mỹ, Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 27/5. Phiên tòa sơ thẩm diễn ra ngày 10/6.

Công bố 14 công ty đa cấp hoạt động 'chui'(VietQ.vn) - Phát hiện 14 công ty bán hàng đa cấp trên địa bàn một số tỉnh, thành phố chưa thực hiện thủ tục đăng ký cấp giấy chứng nhận hoạt động

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang