Vụ Minh Béo bị bắt: ‘Xót’ em, anh trai quyết ở lại Mỹ đến hết tháng 5

authorHòa Lê 13:48 01/05/2016

(VietQ.vn) - Vì thương em trai gặp lao lý ở nơi xứ người, không biết ngôn ngữ và pháp luật; anh trai Minh Béo có dự định ở lại Mỹ đến hết tháng 5.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin từ báo Zing News, anh Lê Sang - đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo, cũng là người thân của gia đình nam diễn viên cho biết anh Phước Kiên (anh trai Minh Béo) dự định ở lại Mỹ đến hết tháng 5 mới về nước. Như vậy, anh Kiên sẽ dự phiên tòa sơ thẩm lần 2 của em trai vào ngày 13/5.

Trước đó, khi biết tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, gia đình anh đã rất lo lắng. Anh trai Minh Béo đã vội vã sang Mỹ động viên tinh thần và thăm nom em trai sau khi xin được visa.

Vụ Minh Béo bị bắt: ‘Xót’ em, anh trai quyết ở lại Mỹ đến hết tháng 5Minh Béo tại phiên luận tội đầu tiên ngày 15/4

Được sự tư vấn, giới thiệu của người thân ở Mỹ, anh Phước Kiên đã nhờ luật sư Đỗ Phủ làm người biện hộ cho Minh Béo. Sau phiên tòa luận tội đầu tiên, chị gái Minh Béo đã trở về Australia, còn anh Phước Kiên vẫn ở lại Mỹ.

Sau phiên luận tội đầu tiên tại nhà tù CJ-1 Central Men’s Jail thuộc khu tổ hợp nhà tù Theo Lacy tại Quận Cam, California (15/4), Minh Béo tiếp tục bị tạm giam, chờ xét xử. Nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Trả lời thắc mắc về việc cơ quan công tố quận Cam đã có bằng chứng chứng minh Minh Béo lạm dụng tình dụng trẻ em là tin nhắn giữa nam diễn viên và cậu bé, luật sư Đỗ Phủ cho biết: "Biện lý tất nhiên sẽ có những bằng chứng của họ. Tuy nhiên, họ đưa ra là chuyện của họ, không phải tất cả đều khả tín. Khi xem xét những bằng chứng đó, luật sư phải hỏi lại thân chủ và kiểm chứng lại".

Minh Béo tại phiên luận tội đầu tiên ngày 15/4Minh Béo và anh trai Phước Kiên

Diễn viên Minh Béo sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 tại California rồi dự định sang Atlanta tiếp tục trình diễn. Theo công tố viên, ngày 20/3, nam diễn viên tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé trong buổi làm việc ngày 23/3. Cậu bé này báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng điều tra, bắt giữ nam diễn viên.

Theo thông cáo của Văn phòng Biện lý Quận Cam, Mỹ, Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13/5. Phiên tòa sơ thẩm diễn ra ngày 10/6.

>> Phạm Hương và 6 năm thay đổi ngoại hình đến bất ngờ

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang