Vụ ‘người cha lang thang tìm vợ và 2 con gái’: Đã có người bên Trung Quốc nhìn thấy 3 mẹ con

author 07:41 07/10/2017

(VietQ.vn) - Đã có người đang sinh sống tại tỉnh Phúc Kiến – Trung Quốc gọi điện cho anh H và thông báo rằng: “Đã từng nhìn thấy vợ và 2 con gái của tôi”.

Liên quan đến vụ việc người cha N.V.H (sinh năm 1985, trú tại Châu Sơn – Ba Vì – Hà Nội) lang thang khắp nơi tìm vợ là N.T.V (sinh năm 1988) và 2 con gái, N.T.L.A (sinh năm 2012) và N.T.C.A (sinh năm 2014) bỏ đi từ Tết năm 2017.

Chia sẻ với PV, anh H cho hay, sau khi báo Chất Lượng Việt Nam Online đăng tải bài viết “Nỗi lòng người cha lang thang khắp nơi tìm vợ và 2 con gái xinh như thiên thần”, anh H đã nhận được rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi hỏi thăm động viên của quý độc giả và người dân khắp cả nước.

Vợ và 2 con gái của anh H. Ảnh: NVCC.

 

“Tôi còn nhận được những lời động viên của những người Việt Nam ở nước ngoài và tôi vô cùng cùng cảm ơn những tình cảm chân thành mà người dân đã dành cho tôi để tôi có thể vững tâm và có thêm động lực trong cuộc hành trình đi tìm vợ con", anh H nghẹn ngào.

Bên cạnh đó, một trong những thông tin quan trọng mà anh H tiết lộ với chúng tôi, đó là đã có người đang sinh sống tại tỉnh Phúc Kiến – Trung Quốc gọi điện cho anh và thông báo rằng: “Đã từng nhìn thấy 3 mẹ con”.

Chính vì vậy, anh đang nhờ người đó tìm kiếm và theo đó nhờ cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Trung Quốc giúp đỡ. Ngoài ra, có một người cũng thông báo đã từng nhìn thấy 3 mẹ con cách đây 1 - 2 tháng tại Ba Vì và đang bắt xe xuống Hà Nội.

Anh H cho hay đã có người bên Trung Quốc thông báo thấy vợ và 2 con gái của anh. Ảnh: Lan Lan.

 

Cũng theo anh, thông tin mà người kia thông báo là thấy vợ và 2 con gái anh, rất có thể là đúng bởi trước đó vợ anh từng sang đó chăm con cho bà cô.

"Nếu có thông tin về 3 mẹ con chính xác tôi sẽ trực tiếp sang Trung Quốc tìm và đưa cả 3 mẹ con về nước", anh H nói thêm.

Như Chất Lượng Việt Nam Online đã thông tin trước đó, ngày 8/12/2016 (Âm lịch) anh H bất ngờ nhận được tin người vợ của mình cùng 2 con gái nhỏ bỏ đi và để lại một bức thư. Suốt thời gian đó anh đã lang thang khắp nơi tìm 3 mẹ con nhưng đến nay vẫn chưa thấy.

Lan Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang