Vụ người mẫu mặc bikini đón U23 sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2018?

authorThu Hà 09:51 31/01/2018

(VietQ.vn) - Nhiều khán giả hâm mộ Táo Quân đang chờ đợi hành động phản cảm của Vietjet sẽ bị đả kích trong chương trình Táo Quân 2018.

Sự kiện: Táo Quân

Zing.vn đưa tin, bên cạnh câu chuyện lịch sử mà U23 Việt Nam đã làm nên thì dư luận xã hội cũng đang lên án, chỉ trích những hành động bị cho là "ăn theo" thành công của thầy trò U23 Việt Nam. Đáng chú ý hơn cả là việc hãng hàng không Vietjet đã cho người mẫu mặc bikini trong chuyến bay đón các "người hùng sân cỏ".

Vụ người mẫu mặc bikini đón U23 sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2018?

Nhiều người chờ đợi hành động phản cảm của Vietjet sẽ bị đả kích trong chương trình Táo Quân 2018. Ảnh: VFC

Nhiều khán giả hâm mộ Táo Quân đang chờ đợi hành động phản cảm của Vietjet sẽ bị đả kích trong chương trình hài kịch này.

NSƯT Quang Thắng – một trong những gương mặt kỳ cựu của Táo Quân cho biết, ưu điểm của hài kịch là tiếng cười trào phúng, đả kích các vấn đề còn tồn tại, tiêu cực. Do vậy, những chuyện chưa được có thể sẽ bị phê phán.

“Đặc trưng của Táo Quân là đả kích các vấn đề còn chưa được của xã hội. Do vậy, thành tích của U23 có thể khó đưa vào, nhưng việc đón đội tuyển về nước, có những chuyện chưa được như mọi người biết thì có thể sẽ bị phê phán”, nam nghệ sĩ cho hay.

Vụ người mẫu mặc bikini đón U23 sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2018?

Táo Quân 2018 đã tập được khoảng 70%. Ảnh: VTV

Quang Thắng cũng tiết lộ rằng hiện nay Táo Quân đã tập được khoảng 70%. Chương trình sẽ được ghi hình vào đầu tháng 2.

Trước đó, trong buổi tập tối 25/1 các Táo: Tự Long, Minh Hằng, Minh Vượng đã "tung hứng" cùng "Nam Tào" Xuân Bắc dự đoán tỉ số trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Táo Quân 2018: Minh Quân tiếp tục ‘xấu điên đảo’ trong vai diễn Thiên Lôi(VietQ.vn) - Chương trình Táo Quân 2018, ca sĩ Minh Quân sẽ trở lại với vai Thiên Lôi. Vai diễn hứa hẹn sẽ có nhiều mới mẻ bởi kịch bản được trau chuốt và nhiều “đất” diễn hơn.

Trước câu hỏi dự đoán đội nào sẽ thắng, NSƯT Quốc Khánh - người đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong Táo quân - nói với nụ cười dí dỏm: "Chưa biết thế nào. 5 ăn 5 thua!".

Nói xong anh cười, rồi tiếp tục: "Rất ủng hộ Việt Nam. Nhưng mình cứ xem hết tinh thần của mình và cổ vũ cho Việt Nam nhé!".

Vụ người mẫu mặc bikini đón U23 sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2018?

 Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo Quân) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt. Ảnh: VTV

Trong khi đó, NSƯT Quang Thắng đứng bên cạnh nói với giọng vui vẻ: "Thuế tăng? Không sợ! Nước tăng? Không sợ! Tiền điện tăng? Không sợ! Vậy thì sợ gì Uzbekistan?! Đúng không?".

"Này! Nói cho biết nhé!" - Quang Thắng nói tiếp - "Đây chỉ sợ mỗi... Hà Tăng thôi nhé!".

Điều này khiến một số khán giả hy vọng chương trình năm nay sẽ có Táo Thể thao để tôn vinh những thành tích ngoài sức mong đợi của thầy trò Park Hang-seo.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang