Vụ nổ súng ở Đà Nẵng: Bất ngờ với quá khứ của nạn nhân

author 11:23 27/11/2015

(VietQ.vn) - Sáng 26/11, thông tin từ VP Công an TP Đà Nẵng cho biết, tên trong hộ chiếu của nạn nhân là Limuzi (thường gọi là Liu Yin, SN 1984, quốc tịch Trung Quốc). Cách đây 4 năm, Limuzi từng bị trục xuất về nước.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng tại Đà Nẵng sáng 26/11, thông tin từ VP Công an TP Đà Nẵng cho biết, tên trong hộ chiếu của nạn nhân là Limuzi (thường gọi là Liu Yin, SN 1984, quốc tịch Trung Quốc). Cách đây 4 năm, Limuzi nằm trong một đường dây du lịch "chui.

Đường dây này chuyên tổ chức đưa khách Việt Nam ra nước ngoài du lịch như các hãng lữ hành chuyên nghiệp, rồi bỏ mặc khách ở nước ngoài. Vụ án được công an triệt phá, Limuzi bị trục xuất về nước.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việcHiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Giao Thông

Đến năm 2012, Limuzi quay lại Việt Nam và kết hôn với chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SN 1991, trú K184/22 Nguyễn Duy Hiệu, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng) và ở rể tại căn nhà này với bố vợ (mẹ chị Nga đã mất). Hai người đã có với nhau một con gái 3 tuổi.
Theo hàng xóm nạn nhân, Limuzi thường ra ngoài vào sáng sớm, chở con gái đi học rồi đi luôn đến tối mới về nhà.

Những lúc ở nhà thì Limuzi thường mang laptop ra ngồi trước hiên nhà. Vì bất đồng ngôn ngữ, nên mọi người chỉ cười chào chứ không hỏi han được gì. Chị Nga cũng rất kín tiếng khi nói về chồng mình. Hiện không ai biết nạn nhân làm công việc gì, nhưng theo người dân tại đây, nạn nhân sống tương đối khá giả.

Một hàng xóm nhà nạn nhân, anh Lê Văn A. cũng cho biết thêm, vợ chồng ông Liu sống rất khép kín, ít giao lưu, tiếp xúc với hàng xóm, láng giềng. “Vợ chồng ông Liu sống ở đây cũng lâu lắm rồi nhưng ít nói chuyện, giao lưu với hàng xóm. Sống gần nhà nhưng suốt 4 năm qua tôi chưa từng thấy vợ chồng họ cãi nhau hay gây gổ, xích mích với ai”, anh A. cho biết.

Chị Lê Thị H., một hàng xóm gần đó bày tỏ, do khu vực này có nhiều nhà nghỉ, khách sạn nên việc xuất hiện người lạ là bình thường, ít ai để ý. Hơn nữa, vợ chồng ông Liu sống rất kín tiếng.

Bên cạnh đó, chiều 26/11, Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết ông Limuzi - nạn nhân trong vụ bắn súng vào sáng cùng ngày đã tử vong vì mất nhiều máu. Theo đó, mặc dù được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng do bị bắn bằng súng hoa cải ở cự ly gần nên đạn găm sâu vào ổ bụng khiến nạn nhân tử vong vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, báo Vietnamnet đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang