Vụ nữ nhân viên mặc bikini ở siêu thị Trần Anh: Sở VH-TT-DL Hà Nội lên tiếng

author 21:59 29/04/2016

(VietQ.vn) - Sở VH-TT-DL Hà Nội xác định Công ty Trần Anh không xin phép hoạt động quảng cáo tiếp thị.

Liên quan đến vụ các nữ nhân viên PG mặc bikini trước cửa siêu thị Trần Anh đón khách, mới đây, Sở VH- TT &DL Hà Nội đã cử cán bộ xuống để kiểm tra, xác minh thông tin.

Báo Pháp luật Tp.HCM dẫn lời ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VH-TT &DL Hà Nội cho hay, sau kiểm tra, xác định Công ty Trần Anh đã không xin phép hoạt động quảng cáo tiếp thị.

sieu-thi-tran-anh-bikiniViệc siêu thị Trần Anh để dàn thiếu nữ mặc bikini bán hàng bị Sở VH-TT-DL Hà Nội cho là hành động phản cảm. Ảnh: Tri thức trẻ

Cũng theo ông Động, việc để dàn thiếu nữ mặc bikini để tiếp thị là hành động phản cảm và sẽ yêu cầu đơn vị giải trình.

Trả lời trên Zing, ông Động cho biết:“Tôi đã chỉ đạo anh em lập biên bản xử lý, yêu cầu chủ siêu thị giải trình gấp theo đúng quy định. Tôi cũng đã yêu cầu xử phạt ở mức cao nhất. Thanh tra sở cũng sẽ rà soát, kiểm tra toàn diện việc quảng cáo của hệ thống siêu thị này trên cả nước”,

Trước đó, dư luận xôn xao trước những hình ảnh nhiều nữ nhân viên mặc bikini sexy đón khách, bán hàng trước cửa siêu thị điện máy Trần Anh.

Ngay sau đó, phía đại diện siêu thị Trần Anh đã lên tiếng giải thích rằng hoạt động này là ý tưởng trong các chương trình video "Giáo dục giới tính" ,hướng tới đối tượng thanh thiếu niên. Các cô gái trẻ mặc bikini để đóng video đó.

Phía siêu thị Trần Anh cũng cho rằng, họ đã lựa chọn khung giờ vắng khách để quay video, chứ đây không phải là chương trình tiếp thị bán hàng.

>> Đại gia Tân Hiệp Phát sẽ là tỷ phú đô la thứ 2 của Việt Nam?

Lâm Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang