Vụ phá 'động lắc' Long Quy: Đội trưởng công an phải giải trình

authorLan Ninh 19:54 02/09/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến “động lắc” Long Quy vừa bị triệt phá, Công an huyện An Dương (Hải Phòng) đã yêu cầu ông Nguyễn Phi Trường phải giải trình

Theo báo Tiền Phong đăng tải, Công an huyện An Dương đã yêu cầu ông Nguyễn Phi Trường, Đội trưởng đội điều tra tội phạm về ma túy của huyện, làm báo cáo giải trình về thông tin cho rằng ông này là chủ “động lắc”. Vị lãnh đạo huyện cho hay ông Trường giải trình rằng quán karaoke Long Quy không phải của mình, bản thân ông Trường cũng không góp vốn hay liên quan tới chuyện làm ăn của quán này.

Nguyễn Phi Trường (thứ 2 từ trái qua) trong lễ khai trương quán karaoke Long Quy. Ảnh: Dân Trí 

Về những hình ảnh ông Trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi khai trương quán karaoke Long Quy vào ngày 22/12/2015, ông Trường cho rằng đó chỉ là quan hệ bình thường. 

Tuy nhiên, theo thông tin trên một trang web “quảng cáo” thiết kế lắp đặt phòng hát karaoke thì trong lễ khai trương, đơn vị lắp đặt này đã tặng hoa cho ông Trường với vai trò chủ quán. 

Báo Dân Trí đưa tin, ông Trường khẳng định mình hoàn toàn không phải là chủ quán, cũng không hề có liên kết hay góp vốn. Chủ quán karaoke này theo đăng ký kinh doanh là ông Nguyễn Văn Thiều (29 tuổi, thôn An Phú, xã Đại Bản).

“Còn về việc ông Trường xuất hiện trên một trang web, theo giải trình của ông Trường là ông có mặt tại buổi khai trương do có mối quan hệ bình thường. Công ty chuyên thiết kế, lắp đặt tung lên để quảng cáo chứ ông không có liên quan gì”, lãnh đạo huyện An Dương nói.

Một lãnh đạo PC45 khẳng định, không cần căn cứ vào bất cứ thông tin hay kết luận nào, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) sẽ điều tra đến cùng vụ việc theo qui định của luật pháp; xem xét trách nhiệm cụ thể của tất cả các đối tượng có liên quan. PC45 cũng đã triệu tập chủ quán để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra nhưng đến thời điểm này chủ quán Long Quy vẫn chưa đến trình diện.

Đang ngủ, 4 thiếu nữ bị ‘khiêng’ đi làm tiếp viên quán Karaoke(VietQ.vn) - Khoảng 3h sáng 13/7, trong khi đang ngủ, 4 nữ công nhân ở Bắc Giang bất ngờ bị một số kẻ lạ mặt ập vào khống chế rồi đưa đi.

Trước đó, khoảng 3h sáng ngày 31/8, các trinh sát thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Hải Phòng đã “đột kích”quán karaoke Long Quy do Trần Đức Long (53 tuổi, ở Đại Bản, An Dương) làm quản lý, phát hiện tại đây vài chục dân chơi, trong đó nhiều người có biểu hiện dương tính với chất ma túy (thuốc lắc, ketamine).

Chiều 1/9, thông tin chính thức từ PC45 cho biết, qua sàng lọc có tổng cộng 44 đối tượng sử dụng chất ma túy tổng hợp trong 4 phòng hát ở quán karaoke Long Quy.

Cụ thể kiểm tra phòng 107, công an phát hiện 7 đối tượng dương tính với ma túy. Các đối tượng tại đây khai đã dùng 3 viên ma túy cho vào cốc thủy tinh rồi đổ vào lon coca chia nhau uống. Tại phòng VIP 2, công an phát hiện có 9 đối tượng dương tính với ma túy. Kiểm tra tiếp phòng VIP 6, công an xác định được Nguyễn Thành Luân (25 tuổi, ở huyện An Lão, TP Hải Phòng) đang tổ chức cho bạn bè sử dụng ma túy, kiểm tra nhanh có 8 người dương tính với ma túy. Đặc biệt ở phòng VIP 8, lực lương công an xác định được cả 11 dân chơi trong phòng đều dương tính với ma túy.

Tại cả 4 phòng hát trên, công an thu giữ nhiều gói nilon có chứa tinh thể màu trắng, nhiều viên nén màu xanh, một số đĩa bầu dục chứa tinh thể màu trắng, một số đồng tiền polymer các đối tượng cuộn lại hình tẩu để hít…

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang