Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo khẩn trương điều tra làm rõ tai nạn ở Gia Lai

author 10:03 07/05/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ tai nạn ở Gia Lai khiến nhiều người thương vong, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban ATGT thông Quốc gia chỉ đạo khẩn trương điều tra vụ tai nạn

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân tử vong, thăm hỏi các nạn nhân bị thương, phân công Phó chủ tịch chuyên trách UBATGT Khuất Việt Hùng và Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Đình Thọ trực tiếp đến hiện trường trong thời gian sớm nhất phối hợp với UBND, Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai giải quyết, khắc phục hậu quả, thăm hỏi, hỗ trợ động viên nạn nhân và gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn.

 Sau vụ tai nạn ở Gia Lai, chiếc xe khách chỉ còn là đống sắt vụn. Ảnh Dân trí

 Sau vụ tai nạn ở Gia Lai, chiếc xe khách chỉ còn là đống sắt vụn. Ảnh Dân trí

Đồng thời, Phó thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng của tỉnh huy động những điều kiện tốt nhất về y tế để cứu chữa những nạn nhân bị thương; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân tử vong và các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

Khẩn trương xử lý hiện trường, điều tiết giao thông, sớm giải tỏa để thông xe nhanh nhất.

 Các nạn nhân bị thương sau vụ tai nạn ở Gia Lai đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Tuổi trẻ

Khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm gây ra vụ tai nạn....

Trước đó, báo Dân trí đưa tin, vào khoảng 4h30 sáng ngày 7/5, chiếc xe khách gường nằm hãng Đức Hà chạy tuyến Bình Phước- Nam Định mang BKS 18B-01832, chạy hướng ra Bắc. Trên xe lúc này chở 36 hành khách và lái xe, phụ xe.

Đi đến đoạn đường trên đã đấu đầu với xe tải, loại 15 tấn chở phân, chạy hướng Gia Lai đi Buôn Ma Thuột, mang BKS 77C-13937, trên xe có lái xe và phụ xe.

Tai nạn nghiêm trọng ở Gia Lai, ít nhất 10 người trên xe khách tử vong(VietQ.vn) - Khoảng 5h ngày 7/5 trên đường Hồ Chí Minh, một vụ tai nạn ở Gia Lai đã xảy ra khiến hơn 10 người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương nặng.

Hậu quả của vụ tai nạn làm 11 người thiệt mạng, trong đó có lái và phụ xe tải và lái và phụ xe khách và các hành khách. Nhiều hành khách khác bị thương rất nặng. Số còn lại, tất cả đều bị thương.

Báo Tin tức đưa tin, nguyên nhân ban đầu được các cơ quan chức năng xác định do xe tải mang biển kiểm soát 77C-13937 chạy ngược chiều và gây ra tai nạn. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang