Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Đã có 13 nạn nhân tử vong

author 14:34 25/05/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn thảm khốc giữa 2 xe khách tại huyện Hàm Thuận Nam – tỉnh Bình Thuận, cho tới nay, đã có 13 nạn nhân tử vong được xác nhận.

Sáng ngày 25/5, BS Ngô Đức Hiệp – Trưởng khoa Phẫu thuật Bỏng, tạo hình, BV Chợ Rẫy, TP.HCM vừa cho biết, liên quan đến các nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận, vừa có thêm một nạn nhân nữa tử vong tại BV này.

Nạn nhân Vy Thanh Hiếu đã tử vong sau 3 ngày được điều trị tại BV trong tình trạng bị bỏng rất nặng, kèm theo nhiều tổn thương khác, dẫn tới tình trạng khó khăn trong quá trình điều trị.

Sau khi đã áp dụng nhiều biện pháp điều trị tích cực, sử dụng các thuốc chống sốc, truyền dịch, giảm đau và nhiều biện pháp hỗ trợ khác, các BS của khoa đã phải liên tục hút nhiều bụi than, khói than qua ống nội khí quản cho nạn nhân, nhưng sức khỏe của nạn nhân đã chưa được cải thiện nhiều.

Hai xe khách tông vào nhau kinh hoàng, khiến cho hiện trường cháy vàng rực - ảnh: CTV.

Đối với 2 nạn nhân còn lại của vụ tai nạn này đang điều trị tại BV Chợ Rẫy, hiện sức khỏe của cả 2 bệnh nhân đang có cải thiện tốt, tỉnh táo và tiếp xúc được, các chân đã có thể co duỗi được. Theo các BS cho biết, khả năng phục hồi vận động của cả 2 nạn nhân này là từ 70 – 90%.

Hiện BV Chợ Rẫy cũng vừa tiếp nhận thêm 1 nạn nhân của vụ tai nạn này là Nguyễn Thị Kim Hùng (37 tuổ). Bệnh nhân Hùng nhập viện trong tình trạng gãy, vỡ đốt sống thắt lưng L1 và gãy 2 xương cẳng chân trái, yếu 2 chi dưới.

Bệnh nhân này đã được phẫu thuật cấp cứu, được bắt ốc vít cố định xương cột sống.

Được biết, liên quan đến 2 xe khách bị bốc cháy trợ rụi tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, tính đến nay, toàn bộ 12 nạn nhân tử vong đã được nhận diện qua xét nghiệm AND, bàn giao cho người thân tổ chức mai táng.

Nhà xe Phương Trang đã quyết định hỗ trợ 10 triệu đồng/nạn nhân đối với các nạn nhân tử vong, để lo các công tác tổ chức mai táng. Đối với những hành khách đang phải nằm bệnh viện điều tri, 2 nhà xe Phương Trang và Sơn Quy (Hà Tĩnh) hỗ trợ, thanh toán toàn bộ chi phí điều trị.

Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận sức khỏe đang tiến triển tốt.

Nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông thảm khốc này vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận điều tra, làm rõ.

Tai nạn giao thông kinh hoàng ở Bình Thuận: Sáng nay công bố kết quả giám định ADN(VietQ.vn) - Chậm nhất là trong sáng ngày 23/5, Cục Khoa học kỹ thuật Hình sự sẽ công bố kết quả giám định ADN các nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang