Vụ tài xế của Hồ Ngọc Hà lái xe ‘đại náo’ sân bay: Chuyển CA TP.HCM điều tra

author 06:54 15/02/2015

(VietQ.vn) – Cơ quan CSĐT, Công an quận Tân Bình đã chuyển hồ sơ vụ việc tài xế của ca sỹ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn liên hoàn, ở sân bay Tân Sơn Nhất sang CA TP.HCM để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Sự kiện:

Chiều ngày 14/2, Thượng tá Lê Hoàng Châu – Phó Trưởng Công an quận Tân Bình, TP.HCM xác nhận, cơ quan này đã bàn giao hồ sơ vụ việc tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ tại huyện Nhà Bè, TP.HCM) gây tai nạn liên hoàn, ở sân bay Tân Sơn Nhất tối 10/2 sang cho Công an (CA) TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Lãnh đạo Công an quận Tân Bình giải thích: Do vụ tai nạn này làm 11 người bị thương, cho tới nay đã có 1 người đã tử vong, lại liên quan đến nạn nhân là một Việt kiều, nên vụ việc bắt buộc phải do CA TP.HCM thụ lý.

Nạn nhân của vụ tai nạn liên hoàn này đã tử vong hôm 13/2  là ông Ngô Văn Ngạch (65 tuổi, quê quán ở Cần Thơ). Theo các bác sĩ thuộc bệnh viện nhân dân 115, ông Ngạch bị rối loạn đông máu, xuất huyết não…không thể hồi phục được.

Hiện trường vụ tài xế của Hồ Ngọc Hà gây tai nạn liên hoàn ở sân bay Tân Sơn Nhất (ảnh: internet)

Đây cũng là một trong những nạn nhân bị chấn thương nặng nhất trong tổng số các nạn nhân của vụ tai nạn này. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ vụ việc, xem xét mức độ thiệt hại và hậu quả nghiêm trọng của vụ việc, để chuẩn bị xem xét trách nhiệm của tài xế điều khiển xe ‘điên’ nói trên.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang