Vụ tài xế tấn công Thượng úy CSGT: Xuất hiện video clip ghi nhận vụ việc

author 16:14 01/12/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an Q.9, TP.HCM vẫn đang rõ các tình tiết có liên quan đến vụ việc tài xế Toàn được cho là tấn công Thượng úy CSGT Võ Văn Thoại, kể cả các video clip mới nhất liên quan đến vụ việc mà người dân cung cấp.

Sáng ngày 1/12, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an Q.9, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của tài xế Nguyễn Bảo Toàn (SN 1978, quê quán tỉnh Bình Định), để xử lý về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra cho thấy, tài xế Toàn đã thừa nhận hành vi sai trái của mình, vi phạm luật giao thông, không chấp hành yêu cầu kiểm tra, không xuất trình giấy tờ cho CSGT xem. Lúc CSGT bám vào cabin xe tải, tài xế Toàn đã cố tình cho xe bỏ chạy, lạng lách nhằm mục đích CSGT phải rơi xuống xe, rồi đạp ngã CSGT từ trên xe xuống đất.

Tài xế Nguyễn Bảo Toàn làm việc với cơ quan điều tra về vụ việc - ảnh: H.T

Cũng liên quan đến vụ việc này, hôm nay, trên các diễn đàn, mạng xã hội đã xuất hiện một vdieo clip có tên gọi “Cận cảnh CSGT sau khi đu 500m bị tài xế đạp xuống đường”. Clip này dài khoảng 10 phút, ghi lại cảnh tài xế và CSGT giằng co với nhau, xong CSGT lúc nằm, lúc ngồi để níu giữ, ôm ghì lấy chân tài xế Toàn.

Giãy giụa với nhau được một thời gian, tài xế Toàn rút chân ra được khỏi tay của CSGT, bỏ đi. Còn Thượng úy Thoại thì đi lên cabin của xe để ngồi.

Cơ quan điều tra, Công an Q.9 cho biết, những hình ảnh của video clip, và những lời khai của nhân chứng tại hiện trường sẽ được làm căn cứ xác minh, mức độ sai trái của tài xế và CSGT tới đâu. 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang