Tài xế taxi sát hại nữ giám thị: Mạng người đổi lấy 250.000 đồng tiền lệnh

author 16:21 06/07/2016

(VietQ.vn) - Tài xế taxi đã nảy sinh ý định sát hại nữ giám thị 9x để cướp 300 ngàn đồng để nộp tiền lệnh cho công ty taxi.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, Nguyễn Văn Tiến (SN 1990, trú phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh) khai, chiều tối 3/7, khi hắn đang lái taxi đi trên đường 70 thì được chị Oanh thuê chở xuống nhà thờ An Nhiên. Do ngày hôm đó chở được ít khách nên dọc được đi hắn đã nảy sinh ý định sát hại chị này cướp 300 ngàn đồng để nộp tiền lệnh cho công ty taxi.

Với ý định đó, Tiến đã cho xe chạy lòng vòng quanh địa bàn xã Thạch Trung (TP. Hà Tĩnh), sau đó hắn cho xe chạy về phía sau UBND xã này, chốt cửa lại thực hiện hành vi giết người. Khi thấy chị Oanh hoàn toàn tắt thở, Tiến lục trong người nạn nhân lấy một túi xách, 1 điện thoại di động và 250 ngàn đồng.

 Tài xế Tiến tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ

 

Gây án xong, Tiến điều khiển xe về phía cầu Sú (thuộc tổ dân phố 2, thị trấn Thạch Hà, Hà Tĩnh) vứt xác nạn nhân xuống đó để phi tang. Sau đó, hắn lái xe chạy theo đê Cầu Cày vứt những đồ vật không có giá trị cướp được của chị Oanh để xóa dấu vết rồi thản nhiên tiếp tục về đón khách.

Sáng nay (6/7), PV Báo điện tử CAND đã gặp Nguyễn Văn Tiến trong Trại tạm giam Cầu Đông. Đáng ngạc nhiên là gã sát nhân này khá bình thản, không có một biểu hiện gì về sự hối hận, sợ hãi.

Phóng viên hỏi Tiến có ân hận gì không và vì sao lại ra tay giết hại nạn nhân lạnh lùng đến vậy?. Hắn bình thản trả lời vì muốn có đủ 300 ngàn đề sớm mai nộp tiền lệnh cho Công ty, nếu không nộp đủ thì bị đuổi việc nên Tiến đã ra tay giết người để lấy tiền nộp!?.  Chỉ vì thiếu 300 ngàn đồng mà Nguyễn Văn Tiến đã nhẫn tâm, lạnh lùng đoạt một mạng người, một điều mà không ai dám nghĩ tới. 

Sau một thời khẩn trương điều tra, thu thập đầy đủ tài liệu chứng cứ, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tiến về tội " Giết người" " Cướp tài sản".

Kỳ Duyên có 'xứng danh' là Hoa hậu 'vô địch' scandal?(VietQ.vn) - Mới đây, Kỳ Duyên lại vướng phải scandal đi muộn khiến dư luận dậy sóng. Một loạt scandal trước đây của Hoa hậu lại được mổ xẻ.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang