Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: 300 ngày sống trong nước mắt của gia đình chị Huyền

author 06:29 19/08/2014

(VietQ.vn) - 300 ngày tìm xác nạn nhân vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường là 300 ngày đau đớn và ám ảnh nhất của gia đình chị Huyền. Và ngay cả giờ đây - khi đã tìm được xác chị Huyền thì nước mắt vẫn rơi bởi thi thể được tìm thấy của chị chưa trọn vẹn.

Sự kiện:

Quãng thời gian 10 tháng gian nan tìm kiếm thi thể nạn nhân vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường là hơn 300 ngày sống trong nước mắt của gia đình chị Huyền. Dù chưa thể tìm được nốt những phần thi thể bị mất của nạn nhân nhưng tìm thấy xác chị Huyền cũng đã phần nào làm vợi đi nỗi đau dai dẳng của gia đình trong những ngày qua.

Gian nan hành trình tìm xác chị Huyền vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Đã 10 tháng trôi qua kể từ khi xảy ra vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường, gia đình và các cơ quan chức năng mới tìm thấy xác chị Huyền. Trong suốt 10 tháng ấy, có lẽ điều khiến những người quan tâm đến tình tiết vụ án cảm thấy ám ảnh nhất là hình ảnh người mẹ già hơn 60 tuổi ngày ngày lặn lội khắp nơi đi tìm thi thể của con gái trong nỗi đau “người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh”.

Chia sẻ với báo chí, bà Hiền – mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền tâm sự ngày nào bà cũng ngồi tụng kinh và khóc thương trước di ảnh người con gái xấu số của mình. Nỗi đau mất con và những ngày vô vọng tìm xác chị Huyền buộc bà phải dùng đến thuốc ngủ để có thể chợp mắt mỗi đêm.

Nỗi đau tột cùng của gia đình chị Huyền khi hay tin vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường

Nỗi đau tột cùng của gia đình chị Huyền khi hay tin vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường. Ảnh minh họa

Cùng gánh chịu nỗi đau ấy, ông Viễn – bố đẻ của chị Huyền luôn chú ý theo dõi từng dòng thông tin trên báo chí về vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường. Kể từ khi xảy ra vụ án của con gái, ông đã cặm cụi soạn rất nhiều văn bản kiến nghị gửi các cơ quan chức năng để yêu cầu làm rõ vụ án.

Hai đứa con của chị Huyền, đứa lớn đã ý thức được nỗi đau mất mẹ nên thường trầm ngâm và buồn bã, đứa bé tuy chưa hiểu hết nổi sự mất mát, vẫn vô tư chơi đùa, nhưng cũng khiến không ít người rơi nước mắt khi có những đêm vẫn thảng thốt dậy đòi mẹ. Anh Huy - chồng chị Huyền cũng vì vụ án và những lần ròng rã tìm xác vợ mà sa sút tinh thần.

Cũng trong thời gian tìm kiếm xác chị Huyền, có rất nhiều "nhà ngoại cảm" tìm đến "tư vấn" cho gia đình địa điểm có thi thể của chị. Với mỗi địa điểm mà các nhà ngoại cảm đã xác định, gia đình đều tiến hành tìm kiếm nhưng thi thể nạn nhân vẫn bặt vô âm tín. Tuy nhiên, sự xuất hiện ngày càng nhiều của các "nhà ngoại cảm" đã khiến hành trình tìm xác chị Huyền của gia đình nạn nhân gặp nhiều khó khăn, tốn kém hơn.

10 tháng tìm kiếm xác chị Huyền vụ thẩm mỹ viện Cát Tường trong vô vọng

10 tháng tìm kiếm xác chị Huyền vụ thẩm mỹ viện Cát Tường trong vô vọng. Ảnh minh họa

Niềm vui không trọn vẹn dù đã tìm tìm thấy xác chị Huyền vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Sau nhiều ngày tìm kiếm trong vô vọng, thông tin đã tìm thấy xác chị Huyền đến với gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường như một “niềm vui”, một “điều kỳ diệu” dù niềm vui ấy không được trọn vẹn vì thi thể chị bị mất một số bộ phận như đầu, bàn tay bàn chân.

Trao đổi với báo chí về vấn đề này, gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cũng đã kiến nghị với cơ quan điều tra cho tìm kiếm phần đầu của nạn nhân. Gia đình chị Huyền tâm sự mong muốn sẽ tìm lại được phần đầu và một số bộ phận đã mất của thi thể để người thân của họ có thể yên nghỉ một cách trọn vẹn.

Trả lời phỏng vấn trên báo chí, bà Hiền – mẹ đẻ của chị Huyền nghẹn ngào cho hay: “Giờ tìm thấy thi thể của con gái rồi, chúng tôi cũng chẳng mong gì hơn. Nhưng chúng tôi cũng vẫn có kiến nghị với cơ quan điều tra, làm sao mở rộng tìm kiếm ở khu vực xung quanh bến đò Văn Đức để tìm nốt phần đầu và một số bộ phận như bàn tay, bàn chân đã mất của con tôi, để con tôi có thể an nghỉ một cách trọn vẹn”.

Đã tìm thấy xác chị Huyền vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Đã tìm thấy xác chị Huyền vụ thẩm mỹ viện Cát Tường. Ảnh minh họa

Được biết, tuần trước gia đình cũng đã bỏ tiền thuê thợ lặn thuê hai thợ lặn, tìm kiếm ở quanh khu vực người dân vớt được xác chị Huyền trong bán kính 100m nhưng không tìm thấy gì. Thêm vào đó, sự mệt mỏi từ những thông tin dồn dập báo rằng đã tìm được phần đầu của chị Huyền khiến gia đình quyết định tạm dừng tìm kiếm.

Bên cạnh đó, gia đình cũng đề nghị cơ quan điều tra sớm làm rõ những nghi vấn, dấu vết để lại trên thi thể chị Huyền để nhanh chóng kết thúc vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường. Đáp lại mong mỏi của gia đình, hiện các cơ quan điều tra đang dốc sức làm rõ những vết tích để lại trên xác chị Huyền để sớm tìm ra câu trả lời cho những tình tiết quan trọng của vụ án.

Mong rằng trong các phiên tòa tới đây, vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ được xét xử một cách công minh, đúng người, đúng tội để trả lại sự công bằng cho gia đình nạn nhân. Tội ác tày trời của bác sĩ Tường sẽ phải trả giá trước pháp luật, để bù đắp vào những nỗi đau và mất mát mà gia đình chị Huyền phải chịu đựng trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang