Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường ngày 27/12: Đến nhà riêng của bác sỹ Tường tìm xác chị Huyền

author 08:16 27/12/2013

Theo kế hoạch, chiều 27/12, gia đình sẽ tiếp tục nhờ TS Bằng đến khu vực nhà riêng của bác sỹ Tường và thẩm mỹ viện Cát Tường để tìm kiếm thi thể chị Huyền..

Vừa qua, gia đình cũng đã nhờ TS Bằng kiểm tra lại các điểm mà một số người đã chỉ cho gia đình là về khả năng có thi thể của cháu Huyền trên sông Hồng, khu vực cầu Thanh Trì, cầu Thăng Long, cũng như quê nhà bác sỹ Tường ở Hà Nam... với kết quả khá khả quan.Vào ngày mai (27/12), chúng tôi sẽ tiếp tục nhờ TS Bằng về kiểm tra lại giúp tại khu vực nhà riêng của bác sỹ Tường ở phố Trần Cung và thẩm mỹ viện Cát Tường trên đường Giải Phóng.

Gia đình hy vọng rằng, sau lần kiểm tra này sẽ giúp làm rõ những nghi ngờ trước đó, khi một số người báo rằng Tường không phi tang xác cháu tôi xuống sông Hồng mà chôn giấu ở đâu đó và từ đó giúp an tâm hơn", người thân của chị Huyền cho biết.Ông Phạm Đức Quang và TS Vũ Văn Bằng đang trao đổi về kết quả quá trình khảo sát, tìm kiếm thi thể chị Huyền của các nhà khoa học.Ông Phạm Đức Quang và TS Vũ Văn Bằng đang trao đổi về kết quả quá trình khảo sát, tìm kiếm thi thể chị Huyền của các nhà khoa học.Trao đổi với chúng tôi vào chiều tối ngày 26/12, TS Vũ Văn Bằng, thành viên Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam xác nhận thông tin trên và cho biết, theo dự kiến, việc tiến hành kiểm tra, khảo sát sẽ được tiến hành vào chiều 27/12."Gia đình có đề nghị và trong chiều ngày 27/12, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra bằng máy bức xạ từ tại các điểm nhà riêng của bác sỹ Tường và thẩm mỹ viện Cát Tường. Chúng tôi hy vọng là kết quả của lần kiểm tra này sẽ giúp cho gia đình bớt lo về những thông tin không chính xác", TS Bằng nói.

Trước đó, ông Phạm Đức Quang (cậu của nạn nhân) cho hay, gia đình cũng đã chuẩn bị tinh thần thực hiện phương pháp của TS Bằng là khai quật ở điểm nghi vấn. Tuy nhiên, do ở Hà Nội, các loại máy múc chỉ có thể múc xuống độ sâu được 5m nên điều khó khăn nhất với gia đình lúc này là tìm phương tiện để thực hiện khai quật."Gia đình chúng tôi cũng đã bàn bạc và chuẩn bị tinh thần thực hiện theo phương pháp của TS Bằng.Khó khăn về phương tiện thì gia đình cũng đang liên hệ để có thể thuê được loại máy múc có khả năng múc sâu vì ở một số điểm trên sông Hồng có độ sâu đến 10m, thậm chí là hơn. Việc này sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức nhưng chúng tôi sẽ cố gắng.Còn thời gian cụ thể thì chúng tôi đang chờ một số việc cho xong nhưng cố gắng và mong muốn là sẽ đưa được thi thể cháu tôi về trước Tết âm lịch", ông Quang chia sẻ.

Vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Không được dùng thôi miên vào điều tra

 

 

 

 

 

Theo TTT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang