Vụ thảm sát ở Bình Phước: Bé gái 18 tháng tuổi thoát chết trong gang tấc

author 22:17 07/07/2015

(VietQ.vn) - Bé gái 18 tháng tuổi đã may mắn thoát chết trong gang tấc, khi được mọi người tìm thấy trong phòng ngủ, không hề hay biết chuyện gì đã xảy ra.

Ngay sau khi xảy ra vụ thảm sát ở biệt thự của ông Lê Văn Mỹ tại tỉnh Bình Phước, chiều ngày 7/7, tại trụ sở UBND xã Minh Hưng – tỉnh Bình Phước, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức họp báo, thông báo nhanh về diễn biến vụ giết người gây kinh hoàng dư luận cả nước.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 7h sáng ngày 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975, người làm của nhà ông Mỹ) đến gia đình của ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, ngụ tại ấp 2 – xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) để làm việc như bình thường. Khi chạy ra cửa phía sau để vào nhà, bà Loan thấy cửa khóa trái bên trong, thì đi ra cửa phía trước.

Ra phía trước, bà Loan thấy cửa khép hờ. Đẩy cửa vào, bà Loan phát hiện thấy có nhiều vết máu, rồi nhìn thấy các nạn nhân Lê Văn Mỹ, Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (SN 1973, vợ ông Mỹ), Lê Quốc Anh (SN 2000, con ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu của ông Mỹ), Lê Ánh Linh chết ngay tại phòng ngủ.

Hoảng hốt, bà Loan đã tri hô, nhanh chóng trình báo cho lực lượng Công an địa phương. Khi các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, thì phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (SN 2001, cháu ông Mỹ) nằm chết trước cửa nhà.

Cháu bé duy nhất thoát chết trong vụ thảm án này là một cháu gái 18 tháng tuổi, đang nằm ngủ trong phòng thì bị hung thủ ném xuống dưới đất, chỉ bị thương tích nhẹ.

Biệt thự của ông Mỹ, nơi xảy ra vụ thảm sát bị phong tỏa hoàn toàn trong ngày 7/7. Ảnh: H.T

Ông Lê Văn Mỹ là chủ của Công ty chế biến gỗ Quốc Anh. Diện tích biệt thự của ông Mỹ và gia đình đang ở là trên 1.000m2, có gắn camera an ninh ghi lại toàn bộ diễn biến xảy ra. Tuy nhiên, khi xảy ra vụ việc, vì gia đình nạn nhân đang muốn sửa chữa căn nhà phía sau biệt thự, hệ thống điện phải ngắt đi, nên camera an ninh đã không thể chứa bất cứ dữ liệu nào.

Thiếu tá Đào Văn Thêm – Phó phòng tham mưu, người phát ngôn của Công an tỉnh Bình Phước nhận định, đây chính là sự khó khăn nhất của lực lượng điều tra khi tham gia truy bắt hung thủ.

Từ những chứng cứ thu được tại hiện trường, cơ quan Công an đã xác nhận, vụ án có thể xảy ra vào khoảng thời gian từ 3h30 đến 4h rạng sáng ngày 7/7, đến khoảng 7h thì bị phát hiện. Do quá trình khám nghiệm hiện trường vẫn đang tiếp tục được thực hiện, nên cơ quan điều tra vẫn chưa thể xác minh được số tài sản mất đi.

Thế nhưng, toàn bộ những tài sản đáng giá của gia đình ông Mỹ gồm xe ô tô và nhiều thứ tài sản khác vẫn còn nguyên ở bên trong biệt thự. Tới tối ngày 7/7, gia đình nạn nhân đang hoàn tất những công tác chuẩn bị mai táng cho cả gia đình xấu số này. Những nghi can có liên quan đến gia đình ông Mỹ đều đã bị triệu tập đến cơ quan Công an để làm việc.

Hiện cơ quan điều tra của tỉnh Bình Phước vẫn đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ phía Nam của Bộ Công để khoanh vùng, truy tìm hung thủ gây ra vụ thảm sát này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang