Vụ thầy giáo đánh học sinh vỡ xương tay: Cơ quan công an vào cuộc

author 16:56 25/02/2016

Sáng nay, ngày 25/2, Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã làm việc với Phòng GD-ĐT, nhà trường xung quanh vụ việc thầy giáo đánh học sinh tới nhập viện.

Học sinh Đỗ Lân Anh bị chấn thương và rạn vỡ mỏm xương khủy tay.

Sáng 25/2, Công an huyện Yên Định cho biết đã làm việc với Phòng GD - ĐT huyện Yên Định, trường THCS Định Hòa, các giáo viên và gia đình học sinh bị đánh.

Bước đầu, Phòng GD - ĐT và nhà trường đã cung cấp thông tin xung quanh vụ việc. Cơ quan công an đã lấy lời khai từ các giáo viên, thầy giáo Đoàn Văn Học và học sinh Đỗ Lân Anh.

Nguồn tin từ cơ quan điều tra huyện Yên Định cho biết, sẽ xem xét tình tiết hành vi vụ việc, tỉ lệ thương tật của học sinh, để ra quyết định xử lý công bằng đối với thầy giáo Đoàn Văn Học.

Hiệu trưởng trường THCS Định Hòa, ông Lê Thanh Xuân cho biết, học sinh Lân Anh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi mẹ, là học sinh thuộc diện học giỏi. Còn thầy Học là người chấp hành tốt mọi quy định trong giảng dạy. Bản thân thầy chưa lập gia đình, hoàn cảnh rất khó khăn. Ông ngoại thầy Học mới mất ngày 18/2 vừa qua. Bố thầy đã mất cách đây nhiều năm do căn bệnh ung thư. Gia đình có 3 anh chị em, mẹ thầy Học phải đi làm ô sin ở miền Nam để kiếm tiền lo cho các em nhỏ.

"Sự việc xảy ra tôi rất đau lòng vì thầy Học là học trò cũ của tôi. Rất có thể do hoàn cảnh gia đình và áp lực cuộc sống khiến tinh thần mấy ngày qua của thầy Học sa sút nên không kiềm chế được bản thân và xảy ra việc đáng tiếc”, ông Xuân nói.

Cũng trong sáng nay (25/2), Hội đồng kỷ luật nhà trường cũng đã tiến hành họp, bỏ phiếu để đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy Đoàn Văn Học.

Kết quả có 8 ý kiến bỏ phiếu đề xuất hình thức kỷ luật đối với thầy Đoàn Văn Học mức cảnh cáo và 2 ý kiến đề xuất mức khiển trách. Nhà trường đã gửi kết quả bỏ phiếu Hội đồng kỷ luật lên Phòng GD - ĐT để Phòng đưa ra hình thức kỷ luật.

Như Pháp Luật Plus đã đưa tin, ngày 22/2 vừa qua, học sinh Đỗ Lân Anh ở thôn Phan Thôn, xã Định Hòa, huyện Yên Định, học lớp lớp 8A, Trường THCS Định Hòa (Yên Định) đã bị thầy giáo dùng gậy đánh khiến học sinh Lân Anh phải nhập viện, bó bột.

Theo kết quả chụp chiếu tại bệnh viện, học sinh Đỗ Lân Anh bị chấn thương cánh tay, rạn lồi cầu xương và vỡ mõm khuỷu tay.

Chiều 24/2, giáo viên Đoàn Văn Học đã bị tạm đình chỉ giảng dạy để chờ cơ quan chức năm làm rõ vụ việc.

Theo Pháp luật Plus


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang