Vụ thi thể nằm trong bụi chuối: Nhiều vết máu đáng ngờ quanh hiện trường

author 15:04 26/04/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ thi thể được phát hiện nằm trong bụi chuối, các tin tức cho hay có nhiều vết máu đáng ngờ quanh hiện trường.

Tin tức mới nhất trên báo Người đưa tin cho hay, tại hiện trường, có nhiều vết máu khô được phát hiện. Nhiều người nghi ngờ máu này không chỉ của nạn nhân mà còn của nhiều đối tượng khác.

Cũng theo tờ báo này, vào đêm 25 rạng sáng 26/4, một số người dân sống tại thôn Sơn Trang xã Yên Sơn (Quốc Oai, Hà Nội) thuộc khu cầu chui số 9 vượt đê sông Đáy nghe thấy nhiều tiếng thanh niên hò hét. Do ở đây thường xuyên có tình trạng thanh niên hò hét trêu đùa vào ban đêm nên người dân không để ý.

thi-the-nam-thanh-nien-bui-chuoi-ha-noiXung quanh hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên có nhiều vết máu nghi của nhiều người khác. Ảnh: Người đưa tin

Chính vì thế khi nghe thấy tiếng hò hét vào thời gian trên nên người dân không ra. Chỉ đến sáng, khi một số học sinh đi học sớm phát hiện ra thanh niên nằm bên rìa cỏ hô hoán thì họ mới biết.

Chúng tôi nghe thấy tiếng hô hoán đánh nhau vào đêm, nhưng cứ nghĩ là như mọi bận nên chúng tôi không ra. Thế mà sáng ra thấy có người chết. Thấy bảo thanh niên uống bia rượu mâu thuẫn rồi xảy ra mâu thuẫn đánh nhau dẫn đến cái chết của nam thanh niên kia”, một người dân thôn Sơn Trung chia sẻ với Người đưa tin.

Trước đó, tin tức trên các báo Trí thức trẻ, Nông nghiệp Việt Nam đưa tin, vào sáng sớm ngày hôm nay 26/4, người dân khi lưu thông qua khu vực cầu chui dân sinh nói trên đã bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên ở khu vực bụi chuối cạnh với đại lộ Thăng Long.

Danh tính nạn nhân được xác định tên là S. (SN 1998, trú ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội).

Ngay sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, rất đông người thân đã có mặt tại hiện trường vật vã kêu khóc đau đớn.

Báo Nông nghiệp Việt Nam dẫn lời người nhà nạn nhân cho biết, tối ngày 25/4, S xin phép gia đình đi chơi với một người bạn đến đêm không về, gia đình gọi điện thì không liên lạc được, đến sáng nay thì nhận được hung tin S đã tử vong.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

>> Tài sản công ty tăng nghìn tỷ, Cường đô la hưởng lương mới

Lâm Anh (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang