Nữ thi thể trong bao tải cạnh chung cư Sài Gòn có nhiều vết thương bất thường

author 11:14 24/05/2016

(VietQ.vn) - Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng ghi nhận thi thể nạn nhân có nhiều vết thương.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, ngày 24/5, các phòng nghiệp vụ công an TPHCM vẫn đang phối hợp với công an quận 2 điều tra, truy xét vụ giết người, phi tang thi thể trong bao tải gây rúng động dư luận. Danh tính nạn nhận được xác định là bà Phan Thị Anh Hương (41 tuổi, HKTT huyện Bình Chánh, tạm trú phường Thảo Điền, quận 2).

Theo thông tin điều tra ban đầu, bà Hương cùng chồng con thuê nhà trọ ở đường Nguyễn Văn Giai, phường Thảo Điền. Hàng ngày bà Hương kiếm sống bằng nghề làm móng tay, chân dạo và có cho vay. Trưa 22/5, bà Hương chạy xe máy rời khỏi nhà để đi làm móng cho khách, trên người có đeo một số nữ trang.

Tuy nhiên đến gần 23h cùng ngày, không thấy vợ về nên gia đình đã đến công an phường Thảo Điền trình báo. Suốt đêm đến sáng 23/5, sau khi biết thông tin một thi thể nữ giới bị sát hại, phi tang trong bao tải vứt ở bãi đất trống cạnh chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, người thân đến nhận dạng thì đau đớn nhận là ra thi thể bà Hương.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Dân Trí

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng ghi nhận nạn nhân nằm gọn trong bao tải trong tình trạng bị trói chặt tay chân, miệng bị bịt kín, trên cơ thể có nhiều vết thương…Theo người thân của nạn nhân thì toàn bộ tài sản của bà Hương đã không còn.

Hiện Công an đang phối hợp với gia đình bà Hương, rà soát các mối quan hệ, các thông tin liên quan nhằm phục vụ quá trình điều tra, mở rộng truy xét các hung thủ gây án.

Trước đó, như báo điện tử An ninh Thủ đô thông tin, rạng sáng cùng ngày, một người nhặt ve chai tại khu đất trống cạnh khu chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, phát hiện bao tải màu trắng nằm dưới lùm cây. Người này bước đến mở ra, thì tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ, nằm trọn vẹn bên trong.

Người hành nghề ve chai liền tháo chạy ra ngoài vì hoảng sợ, rồi sau đó lấy lại bình tĩnh trình báo cho cơ quan chức năng. Công an sau đó đã phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng liên quan, thu thập dấu vết, vật dụng xung quanh để điều tra cái chết của người phụ nữ.

Thị trường Hà Nội: Tràn ngập mận, đào Trung Quốc giả hàng Sapa(VietQ.vn) - Trên thị trường Hà Nội, mận, đào Trung Quốc tràn ngập. Người dân Sapa cũng xác nhận, đó là mận đào Trung Quốc, đào Sapa vẫn nhỏ, chưa được thu hoạch.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang