Vụ trâu chọi húc chết chủ: 19 con trâu âm tính với chất kích thích

author 06:47 08/07/2017

(VietQ.vn) - Liên quan tới vụ trâu chọi húc chết chủ, UBND quận Đồ Sơn cho biết, kết quả xét nghiệm đối với 19 con trâu đã cho kết quả âm tính với chất kích thích.

Sáng nay (7/7) ông Hoàng Xuân Minh - Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cho biết: "Tất cả 19 con trâu đều âm tính với chất kích thích. Riêng trâu số 18 húc chết người chưa có kết quả thử chất kích thích.

Hình ảnh con trâu chọi húc chết chủ ngay trên sân. Ảnh: Vietnamnet

Hình ảnh con trâu chọi húc chết chủ ngay trên sân. Ảnh: Vietnamnet 

Theo ông Minh, sở dĩ 19 trâu mới lấy mẫu mà đã có kết quả đối với chất kích vì tất cả các mẫu xét nghiệm đều được làm ở Hải Phòng nên nhanh có kết quả, còn trâu số 18 húc chết người chưa có kết quả thử chất kích thích do Bộ Công an thực hiện lên chưa có kết quả.

Ông Minh cũng khẳng định, không có gian lận trong việc thử chất kích thích đối với các trâu.

Trước đó, sáng 1/7, tại trận đấu thứ 14 của vòng đấu loại lễ hội chọi trâu truyền thống quận Đồ Sơn 2017, con trâu số 18 đang thi đấu thì bất ngờ bỏ chạy, húc chủ của mình là ông Đinh Xuân Hướng (47 tuổi, ở phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn) dẫn đến tử vong.

Tảo và sinh vật nổi ngập hồ Văn Quán, đứng gần bị khó thở(VietQ.vn) - Khoảng 1 tuần trở lại đây, tại hồ Văn Quán (Hà Đông – Hà Nội) hiện tượng tảo và sinh vật chết, nổi lềnh bềnh rồi trôi dạt vào bờ, bốc mùi hôi thối khiến cuộc sống của người dân sống quanh hồ khổ sở.

Trước sự việc này, TP đã chỉ đạo UBND quận Đồ Sơn chịu trách nhiệm về việc bảo đảm an toàn và các biện pháp khắc phục hậu quả xảy ra đã tạm dừng việc tổ chức lễ hội chọi trâu năm 2017, đồng thời yêu cầu kiểm tra chất kích thích còn tồn dư trong trâu số 18.

Mới đây, con trâu số 18 đã bị bắn chết và lấy mẫu xét nghiệm để xác định có hay không các chất kích thích, qua đó giúp cho việc xác định nguyên nhân dẫn đến việc trâu tấn công người.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang