Công an công bố kết quả khám nghiệm vụ 3 mẹ con chết bất thường ở Long An

author 20:28 24/11/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Long An đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi của các nạn nhân vụ việc 3 mẹ con chết bất thường tại huyện Cần Giuộc.

Chiều ngày 24/11, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Long An đã công bố các thông tin mới nhất liên quan đến việc 3 mẹ con chết bất thường tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Căn cứ theo kết quả giám định tử thi các nạn nhân, chị Đỗ Thị Ái Nguyên (SN 1985) đã bị đến 8 vết đâm ở vùng bụng, bị cắt cổ và cắt đứt mạch máu tay.  Tại hiện trường, lực lượng Công an có phát hiện một con dao nhọn ở vai phải của người phụ nữ này.

Chính vết đâm quá nặng ở vùng bụng đã gây tổn thương rất nặng ở vùng nội tạng. Do mất máu quá nhiều, nạn nhân đã tử vong ngay chính tại hiện trường.

  Căn nhà xảy ra vụ trọng án ở huyện Cần giuộc, Long An hôm 19/11 vừa qua - ảnh: internet.

Còn đối với 2 cháu là Nguyễn Thị Như Huyền và Nguyễn Hoàng Khang, 2 cháu đã bị cắt cổ. Vết cắt này cắt sâu vào tới động mạch, gây mất máu nhiều, làm 2 cháu tử vong ngay chính tại giường ngủ.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, giám định lại nội tạng của các nạn nhân, để xác định rõ nạn nhân được ăn gì trước khi tử vong? Giám định chử viết trong thư tuyệt mệnh thu giữ được tại hiện trường, xem rõ đó có phải là của chị Nguyên hay không?

Cũng tại hiện trường, cơ quan Công an cũng đã thu giữ được 1 sợi dây chuyền, 9 vòng simen bằng vàng. Do đó, ngoài việc tập trung theo hướng đây là vụ việc tự sát, thì cơ quan Công an cũng sẽ điều tra theo hướng vụ án mạng.

Vụ án này cũng đã được khởi tố, nhằm làm rõ toàn bộ các chi tiết có liên quan. Hiện cơ quan điều tra của tỉnh Long An vẫn đang tích cực điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.

                                                                                                                                                                                                          

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang