Trương Hồ Phương Nga hầu tòa: Đại gia nói gì về email 'hợp đồng tình ái'?

authorLan Ninh 10:12 23/09/2016

(VietQ.vn) - Đại gia C.T.M đã lên tiếng về những email được cho là hợp đồng tình cảm giữa đại gia và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Theo báo Pháp Luật TP HCM, chiều 22/9, trên mạng xã hội lan truyền những bức ảnh chụp nhiều email có nội dung trao đổi tình - tiền giữa một người tên Nga và một người tên Garry Cao (email [email protected]). Nội dung email đề cập tới “hợp đồng tình ái” làm “vợ hai” trong bảy năm, số tiền lần đầu là 4,5 tỉ đồng, lần sau là 10 tỉ đồng được đưa làm hai lần, người tên Nga không được yêu người khác, không được đóng phim có cảnh nóng...

Email được cho là hợp đồng tình ái của đại gia và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: Vietnamnet 

Trao đổi trên báo Pháp Luật TP HCM, ông Mỹ cho biết ông "chắc chắn không viết những email này" và từ chối trao đổi thêm.

Đại diện VKSND TP.HCM cho biết chưa thể phát biểu gì vì hồ sơ tòa chưa chuyển lại.

Theo báo Vietnamnet, luật sư Nguyễn Kiều Hưng (một trong hai luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hoa hậu Phương Nga) xác nhận, từ khi được mời tham gia tố tụng vụ án cho đến nay, ông chưa từng thấy hình ảnh, nội dung email như lan truyền trên mạng.

Email được cho là hợp đồng tình cảm giữa đại gia và Trương Hồ Phương Nga có gì? (VietQ.vn) - Mới đây, những hình ảnh về một email được cho là hợp đồng tình cảm giữa đại gia và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội

Theo luật sư Hưng, trong quá trình tiếp xúc với Phương Nga, đọc các bút lục, hồ sơ vụ án, ông có nghe nói về nội dung email trao đổi và hợp đồng tình ái giữa hoa hậu với ông C.T.M. Bản thân ông cũng tin là có như thế. Ông Hưng và các cộng sự đang tìm cách khôi phục email của hoa hậu Phương Nga để xác thực những bằng chứng để bảo vệ quyền lợi cho thân chủ.

Tại phiên xử, hoa hậu Phương Nga đã khai về tình tiết giữa bị cáo và đại gia C.T.M có một bản hợp đồng tình ái, chứ sự thật “chân dài” không lừa ông M trong việc mua bán nhà. Cụ thể Hoa hậu Phương Nga khai, có lập một bản hợp đồng trị giá 16,5 tỷ đồng trong thời hạn 7 năm, chỉ một bản duy nhất hiện ông M đang giữ. Hai người có viết email trao đổi với nhau.

Về nội dung thỏa thuận, Phương Nga khai chi tiết về thời gian, địa điểm trong tuần ông M sẽ ghé căn hộ của cô tại quận 2, TP.HCM để… nghỉ ngơi.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt Công an TP HCM bắt vào tháng 3 năm ngoái và bị cáo buộc về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, hoa hậu có mối quan hệ thân thiết với doanh nhân C.T.M. (ngụ quận 7). Nghe Phương Nga nói có thể mua nhà giá rẻ hơn thị trường, tin lời, ông M. đưa 6 tỉ đồng nhờ mua một căn nhà tại quận 5.

Sau đó, hoa hậu lấy lý do căn nhà đó đã có người mua rồi giới thiệu ông M. căn nhà khác giá 16,5 tỉ đồng ở quận 2, thuyết phục ông đưa thêm 10,5 tỉ đồng.

Trương Hồ Phương Nga lại tiếp tục lừa ông M. rằng căn nhà ở quận 2 bị vướng thủ tục, hứa sẽ đổi cho căn nhà khác giá tương đương ở quận 1. Tuy nhiên, sau thời gian dài giao tiền nhưng vẫn chưa nhận được nhà, ông M. liên lạc thì hoa hậu tìm cách tránh mặt, cắt liên lạc.

Sau một ngày xét xử hôm 21/9, tòa đã tuyên trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang