Vụ tử vong vì mắc kẹt trong thang máy - Cái chết được dự báo trước?

author 15:42 27/09/2017

(VietQ.vn) - Khi thang máy vận chuyển thức ăn bị mắc kẹt, Minh đã chui nửa người vào kiểm tra thì bị thang máy sập xuống gây ra hậu quả đáng tiếc.

Tin tức đăng tải trên báo Dân Trí, theo nhân chứng gần hiện trường vụ việc một nam nhân viên của nhà hàng chả cá trên đường Trần Hưng Đạo (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) tử vong do mắc kẹt đầu trong thang máy vận chuyển thức ăn thì người này đã chui nửa người vào trong thang, ngửa cổ lên kiểm tra thì bất ngờ chiếc thang sập xuống đè trúng đầu dẫn đến tử vong.

Nhà hàng nơi nam nhân viên gặp nạn. Ảnh: Dân Trí

Một nhân chứng kể lại: "Do thang rất nặng nên những người trong nhà hàng không nâng được lên để lôi nạn nhân ra. Sau đó, họ gọi cứu hộ, cứu nạn đến giải cứu. Khi đưa được ra thì nạn nhân đã tử vong".

Còn theo một bảo vệ của tòa nhà sát với nhà hàng nói trên, chiếc thang máy vận chuyển đồ ăn đã không hoạt động vài ngày nay. Khi nạn nhân vô tình vào kiểm tra thì gặp nạn.

Một số người chứng kiến sự việc nói trên cho biết thêm, ngày hôm qua (26/9) không phải ca làm việc của nạn nhân, nhưng vì ở chỗ trọ mất điện nên đã đến chỗ làm chơi cho mát.

Lại xảy ra tai nạn: Thang máy có còn là vật dụng di chuyển an toàn?(VietQ.vn) - Thang máy rất phổ biến nhất là ở các thành phố lớn. Nhưng gần đây, liên tục xảy ra những vụ tai nạn thang máy dẫn đến thương tích nặng và tử vong khiến nhiều người hoảng sợ.

Trước đó báo Gia đình và Xã hội đưa tin, khoảng 21h50 tối 26/9, lực lượng chức năng nhận được tin cứu hộ cứu nạn từ địa chỉ 26C Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội). Tại khu vực tầng 2 tòa nhà, một nam thanh niên hôn mê bất tỉnh do mắc kẹt đầu tại thang máy dùng để vận chuyển thức ăn.

Nhận được tin báo, các cán bộ công an quận Hoàn Kiếm cùng lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tổ chức cứu hộ. Tuy nhiên do thời gian bị mắc kẹt lâu, nam thanh niên đã tử vong. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là Nguyễn Hồng Minh (SN 1998, quê ở Lý Nhân, Hà Nam). 

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang