Vụ váng sữa Monte bị mốc đen: Người dùng 'bỏ chạy'

author 06:29 03/01/2017

(VietQ.vn) - Mua và cho con ăn phải váng sữa bị mốc đen, người tiêu dùng đã gặp được phía nhà nhập khẩu và phân phối và cho biết: "lần sau tôi không mua váng sữa này nữa"

Như chúng tôi đã thông tin, ngày 25/12, chị Hoàng Thị Dung ở Đông Triều, Quảng Ninh, phản ánh mua phải hộp váng sữa Monte bên trong bị mốc đen sì. Đây là sản phẩm sản xuất tại Đức, do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương Mại Delys nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

váng sữa Monte

Váng sữa Monte bị mốc đen dù hạn sử dụng vẫn còn. Ảnh chị Dung cung cấp.

Chị Dung cho biết, ngày 23/12, chị mua 1 lốc 4 hộp váng sữa Monte ở một cửa hàng bỉm sữa tại phường Mạo Khê, TX. Đông Triều, Quảng Ninh. Lốc váng sữa có hạn sử dụng đến tháng 2/2017.

“Tôi cho cháu ăn được 3 hộp rồi, đến hộp cuối cùng thì phát hiện một cục giống như nấm mốc đen sì trong sữa”, chị Dung nói.

Điều đáng lo ngại là do chị Dung không để ý nên đã cho con ăn một miếng váng sữa bị mốc đen. Tuy đến thời điểm này cháu bé chưa có biểu hiện gì bất bình thường nhưng gia đình chị vẫn rất lo lắng, không biết ăn phải váng sữa Monte bị mốc như thế có ảnh hưởng gì đến sức khỏe trẻ nhỏ hay không?

Liên quan đến phản ánh của chị Dung, chiều 26/12, phóng viên có gọi điện đến Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương Mại Delys – đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền váng sữa Monte tại Việt Nam. Khi nghe phóng viên trao đổi qua về sự việc, một người được cho là ở bộ phận có trách nhiệm xử lí khiếu nại của Công ty đề nghị phóng viên gọi đến đường dây nóng số 043.997.1899.

Tuy nhiên, không hiểu lí do gì mà trong buổi chiều ngày 26/12, phóng viên đã rất nhiều lần gọi vào số này nhưng “đường dây nóng” luôn không có người nghe máy.

Nhà nhập khẩu, phân phối lên tiếng

Trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam về việc khách hàng phản ánh và một số vụ việc váng sữa Monte bị mốc gần đây, một cán bộ phòng quản lý chất lượng của Công ty Delys giải thích: "Những sản phẩm, đặc biệt là thực phẩm khi lưu thông trên thị trường chắc chắn có những trục trặc trong khâu bảo quản khiến sản phẩm bị hở, khi bị hở thì những nấm mốc, vi khuẩn bên ngoài lọt vào rồi phát triển thành những mảng mốc".

Về chính sách giải quyết khiếu nại của khách hàng, vị này cho hay: “Khi nhận được phản ánh của khách, công ty sẽ lưu lại số điện thoại, địa chỉ, sau đó sẽ cho người đến tận nơi để kiểm tra sản phẩm, tìm hiểu kỹ nguyên nhân, giải thích và đổi hàng mới cho khách. Trong trường hợp khách hàng không có yêu cầu công ty vẫn có chính sách đổi hàng tại cửa hàng, tại nơi đã mua. Sau đó nhà phân phối sẽ trả lại sản phẩm cho cửa hàng".

Trao đổi với phóng viên, khách hàng Hoàng Thị Dung ở Đông Triều, người trước đó mua phải váng sữa bị mốc cho biết, bên công ty Delys khi nhận được phản ánh của chị đã cho người gọi điện liên hệ, xin lỗi và nói sẽ đổi cho chị lốc váng sữa khác. Tuy nhiên chị Dung từ chối. "Thôi, tôi cũng không cần. Tôi có nói với người bên công ty là lần sau tôi không mua váng sữa này nữa", chị Dung cho hay.

H.NGUYÊN

Vì sao Tân Hiệp Phát không thể “buông tha” Võ Văn Minh?(VietQ.vn) - Bởi nếu chấp nhận chi tiền cho anh Minh, với bản tính tham lam của người Việt thì chắc chắn sẽ có hàng triệu anh Minh khác xuất hiện. Lúc đó, không chỉ Tân Hiệp Phát mà tất cả các doanh nghiệp trên đất nước này khó có thể tồn tại.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang