Bị tố trốn nợ: Phía công ty chồng ca sĩ Thu Minh lên tiếng

authorHòa Lê 21:43 15/08/2016

(VietQ.vn) - Đại diện công ty chồng Thu Minh - bà Vũ Anh Minh cho hay, Gia Hân đã nhiều lần làm giả con dấu kiểm định của Global Home để đóng lên sản phẩm của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo những thông tin mới nhất từ VTC News, phía công ty chồng của Thu Minh - Global Home vừa gửi thông cáo báo chí đến các bên truyền thông và cho biết: “Công ty Gia Hân đã giả mạo con dấu của Global Home và cung cấp hàng kém chất lượng”.

Cụ thể, công ty Gia Hân đã là nhà cung cấp cho công ty Global Home từ năm 2012 đến tháng 6 năm 2015. Tuy nhiên, công ty này đã vi phạm nghiêm trọng trong việc thực hiện nghĩa vụ của “Hợp đồng cung cấp hàng hoá” với phía Global Home khi: Giả mạo dấu KCS/QC của Global Home; sử dụng gỗ chất lượng thấp khi gia công; sử dụng vật liệu hoàn thiện không đúng và bất hợp pháp, trong đó có GASOLINE; giao nhiều container sản phẩm kém chất lượng cho Global Home.

Theo đó, Global Home đã phải bồi thường cho các khách hàng của mình với số tiền khoảng 250.000 USD. Ngoài ra, Global Home đã phải chịu tổn thất rất nghiêm trọng về mặt doanh thu và thiệt hại uy tín đối với thương hiệu của mình do hậu quả hành vi gian lận từ công ty Gia Hân.

Kèm theo những thông tin trên là hình ảnh email xác nhận lỗi sai từ phía công ty Gia Hân trong sự việc lần này.

Vụ vợ chồng Thu Minh bị tố trốn nợ: Công ty Gia Hân đã làm giả con dấu?
Vụ vợ chồng Thu Minh bị tố trốn nợ: Công ty Gia Hân đã làm giả con dấu?
Vụ vợ chồng Thu Minh bị tố trốn nợ: Công ty Gia Hân đã làm giả con dấu?

Email xác nhận lỗi sai từ phía công ty Gia Hân. Ảnh: VTC News

Bên cạnh đó, đại diện Global Home cũng chia sẻ: “Sau thời gian gần một năm Global Home đã cố gắng nhưng thất bại trong việc thương lượng một khoản bồi thường hợp lý từ công ty Gia Hân, chúng tôi đã không còn chọn lựa nào khác ngoài việc hủy Hợp đồng cung cấp, hoàn trả mọi sản phẩm lỗi còn lại trong kho của Global Home tại Việt Nam và tạm ngừng mọi khoản thanh toán cho Công Ty Gia Hân, nhằm bù lại một phần nào các khoản thiệt hại của Global Home.

Ở đây, chúng tôi cung cấp các hóa đơn trị giá hàng hóa đã giao từ phía Công ty Gia Hân và ngày thanh toán/ trị giá thanh toán từ phía Global Home, qua đó thể hiện việc thanh toán của Global Home không hề có vấn đề như Gia Hân đã nói.

Chúng tôi chỉ tạm dừng các khoản thanh toán cho các lô hàng khi phát hiện ra lỗi và yêu cầu Gia Hân thực hiện việc bồi thường sản phẩm lỗi”.

Ngày 15/8, chia sẻ với Zing.vn,  bà Vũ Anh Minh, Trưởng đại diện Global Home tại Việt Nam cho hay, hiện ông Otto không có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông sẽ về Việt Nam vào thứ 6 tuần này (19/8) để giải thích mọi chuyện liên quan đến vấn đề bị tố cáo nợ nần.

Theo thông tin từ Trí Thức Trẻ, trước đó, tối 28/7, một tài khoản Facebook có tên N.T.A.H (viết tắt - Nguyễn Tuấn Anh Hào) đăng trên trang cá nhân của mình với nội dung: "Ca sĩ Thu Minh và chồng ngoại quốc lợi dụng sự nổi tiếng để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp VN. Và các chủ nợ đã lần lượt đến tận nhà để đòi nợ. Mang tiếng là ca sĩ hạng A mà trốn chui trốn nhủi, trốn từ căn hộ gần nhà thờ Đức bà, qua tới Q.3 và bây giờ qua tận Thảo Điền, Q.2… Cướp tiền trên mồ hôi, sức lao động của các doanh nghiệp lên đến hàng trăm tỉ đồng để mua nhà mua xe, sống ảo..." cùng những lời lẽ xúc phạm nặng nề.

Vụ vợ chồng Thu Minh bị tố trốn nợ: Công ty Gia Hân đã làm giả con dấu?

Ngày 19/8, chồng Thu Minh - ông Otto De Jager sẽ có mặt tại Việt Nam để đối chất xung quanh tố cáo trốn nợ. Ảnh: FBNV

Tiếp đó, vào chiều 6/8, một chủ tài khoản Facebook tố cáo vợ chồng Thu Minh đã đăng đoạn video và đưa ra những giấy tờ mà người này cho là bằng chứng để khẳng định những gì mình nói là sự thật.

Cũng trong tối 6/8, trên fanpage của mình, Thu Minh đã đăng dòng trạng thái bày tỏ thái độ lạc quan trước những lời tố cáo vợ chồng cô lừa gạt, chiếm đoạt tài sản của một tài khoản Facebook trong những ngày trước. "Nữ hoàng nhạc dance" cho rằng chuyện làm ăn giữa các công ty xảy ra tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường: "Thấy mình tự tin có lý thì cứ ra toà chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì? Làm áp lực với tui thì không đạt nổi mục đích đâu".

Thu Minh khẳng định, ở thời điểm hiện tại, cô đang rất bận rộn nên không bao giờ quan tâm đến chuyện sẽ giải thích những lùm xùm này.

Top thực phẩm bẩn hot nhất tuần qua: Thịt bò thối tươi rói nhờ hóa chất(VietQ.vn) - Thực phẩm bẩn nhất mùa hè tuần qua đề cập đến: “Thịt bò thối tươi rói nhờ hóa chất”, “Mua heo chết xẻ thịt đem bán ở nơi đông công nhân đi chợ”…

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang