Vụ xả súng hộp đêm ở Thổ Nhĩ Kỳ: Chuyến đi định mệnh của cô gái trẻ xinh đẹp

authorKhánh Hồng 05:55 04/01/2017

(VietQ.vn) - Cô gái trẻ lần đầu ra nước ngoài, nhưng kẻ tấn công vụ xả súng hộp đêm ở Thổ Nhĩ Kỳ đã biến đây là chuyến đi định mệnh cuối cùng của cô.

Leanne Nasser năn nỉ cha mẹ để cô đi đến Istanbul. Cô chưa bao giờ được ra nước ngoài. Cô chưa bao giờ rời Israel. Ba người bạn của cô đã đến thành phố Bosporus để ăn mừng đêm giao thừa năm mới và cô ấy muốn đi với họ.

Cha cô đã từ chối. Ông lo lắng rằng Istanbul không an toàn và ông muốn cô ở lại nhà. Chán nản, cô quay sang năn nỉ dì của mình, Layal Masarweh và người dì đã can thiệp thay mặt cô.

 

vu-xa-sung-hop-dem-o-tho-nhi-ky-chuyen-di-dinh-menh-cua-co-gai-tre-xinh-dep

Nạn nhân Leanne Nasser thiệt mạng trong vụ xả súng hộp đêm ở Thổ Nhĩ Kỳ 

 "Cha con bé hoàn toàn không đồng ý điều đó. Anh ấy nói rằng Istanbul quá nguy hiểm và nó không nên đi. Nhưng con bé khăng khăng nói rằng sẽ không có gì xảy ra với nó," Masarweh nói với CNN.

Nasser, 18 tuổi, đến từ Tira, một thị trấn ở miền trung Israel, đã có những kế hoạch lớn cho tương lai sau khi học xong trung học vào tháng Sáu tới. Cô làm việc tại một phòng khám nha khoa và đang cố gắng tiết kiệm để mua một chiếc xe hơi. Cô muốn trở thành nha sĩ một ngày nào đó. Nhưng trước mắt cô là đêm giao thừa và cô muốn ăn mừng sự khởi đầu của năm mới 2017.

Bốn cô gái trẻ tìm đến nhà hàng Reina trên Bosporus ở Istanbul. Một vài giờ trước nửa đêm, cô đăng một bức ảnh trên Snapchat. Trong đó, cô nở một nụ cười mỉm, trên đầu cài một vương miện hoa. Đôi mắt nâu của cô nhìn thẳng vào máy ảnh. Trông cô vô cùng xinh đẹp.

Sáng hôm sau - một kẻ khủng bố đã nổ súng bên trong câu lạc bộ , làm  39 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương. Nasser mất tích.

Ba người bạn của cô đã được tìm thấy. Tất cả đều bị thương. Một người đang ở trong tình trạng ổn định và dự kiến sẽ hồi phục.

Cha Nasser bắt ngay chuyến bay kế tiếp đến Thổ Nhĩ Kỳ - một chuyến bay kéo dài 90 phút từ Tel Aviv. Nhiều giờ trôi qua trong niềm hy vọng của gia đình. Con bé có thể sống sót. Nó có thể đang ở trong một bệnh viện nào đó. Con bé có thể không sao cả.

Tại ngôi nhà ở Tira, điện thoại của dì Nasse nhận được tin báo. Đó là tin nhắn của cha cô. Ông đã được gửi qua đó một số hình ảnh. Một chiếc nhẫn vàng hình trái tim với các vết máu bên trên. Một chiếc vòng cổ gắn đá quý màu tím cộng màu xanh lá cây. Một chiếc ví bạc lấp lánh vấy máu.

Các nhà chức trách đã hỏi cha cô liệu có nhận ra con gái mình. Và cha cô không thể nhớ rõ.

Chú của Nasser nhìn chằm chằm vào bức ảnh một lúc, sau đó ông đưa cho dì của Nasser xem. Không có nghi ngờ gì nữa. Đó là Leanne. Cô bé đã chết trong cuộc tấn công.

"Tôi không thể tha thứ cho bản thân mình," dì của cô, Layal Masarweh nói.

Vụ xả súng hộp đêm ở Thổ Nhĩ Kỳ: Bị bắt giữ, vợ nghi phạm nói gì?(VietQ.vn) - Vợ nghi can vụ xả súng hộp đêm ở Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bắt giữ cùng 13 người khác. Cô nói chưa thấy từng thấy chồng tỏ ra cảm thông với IS.

"Tôi ước gì có thể bảo vệ được con bé hay làm bất cứ điều gì để cứu mạng sống của nó. Tôi muốn đổi mạng sống của mình cho con bé”

Thi thể của Nasser được đưa về nhà vào thứ Ba, 3 ngày sau vụ tấn công. Gia đình cô đang chờ cô trở về nhà. Những giọt nước mắt đã không dừng lại, và những nỗi đau vẫn còn quá lớn.

"Tôi vẫn không thể tin rằng nó đã xảy ra và rằng cô cháu gái yêu quý của mình đã bị giết chết," Masarweh nói.

Đó là chuyến đi đầu tiên Leanne Nasser của nước ngoài. Và cũng là chuyến đi cuối cùng của cô gái trẻ xinh đẹp.

Khánh Hồng (theo CNN)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang