Vụ xe máy vô chủ chứa tiền tỷ: Xe đã bị bán từ năm 2012

author 15:59 24/08/2015

(VietQ.vn) - Đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng Công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình cho biết, hiện cơ quan chức năng đã liên lạc và gặp được chị B. - người đứng tên chủ sở hữu chiếc xe máy chứa 1,6 tỷ nằm bên lề đường.

Theo tin tức từ báo Kiến Thức, sáng 24/8, Đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng Công an huyện Lương Sơn cho biết, đơn vị này đã phối hợp với các đơn vị lực lượng chức năng ban đầu đã xác định được nhân của chiếc xe Air Blade chứa 1,6 tỉ đồng bỏ bên lề đường hôm 16/8 trên địa bàn huyện này. Tuy nhiên, chủ của chiếc xe máy đã chuyển lại cho người chồng trong khi đó người chồng của chị này lại đang thụ án tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

"Chủ nhân xe máy Air Blade mang BKS 29L1-279.64 là bà Nguyễn T. B. ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Chúng tôi đã tìm và làm việc với bà B., nhưng người phụ nữ trình bày: chiếc xe do bà đứng tên nhưng chỉ nhận đăng ký, chứ đưa cho chồng sử dụng. Năm 2012, chồng bà B. đã bán cho ai đó và bà cũng không rõ", Đại tá Điền cho hay.

Theo đó, sau khi gặp trục trặc trong chuyện làm ăn nên chị B. đã chuyển về Hải Dương để sinh sống. Chồng chị là cán bộ công chức, nhưng do liên quan đến việc tham ô, tham nhũng nên đã bị Công an Hà Nội khởi tố, hiện đang chấp hành án trong tù, báo Dân Trí đưa tin. 

Số tiền 1,6 tỷ đồng đã được cơ quan chức năng lập biên bản

Số tiền 1,6 tỷ đồng đã được cơ quan chức năng lập biên bản. Ảnh: Dân Trí

Đại tá Bạch Chí Điền cũng cho biết, theo lời của chị B., đến năm 2012 chồng chị bán chiếc xe đi, nhưng chị không biết chiếc xe đã được bán cho ai. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục liên hệ với nơi chồng chị B. đang chấp hành án để tiếp tục xác minh sự việc.

“Qua xác minh chúng tôi xác định có một người đúng như chị B. nói và đang liên hệ để làm việc với trại giam nơi người này đang chấp hành án. Tuy nhiên, việc này cần phải có thời gian và tiến hành theo trình tự quy định, từ đó xác minh làm rõ chủ sở hữu cuối cùng của chiếc xe là ai". 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang