Vừa đi vừa khóc Dương lên kế hoạch bỏ trốn đám cưới

author 16:26 05/06/2014

(VietQ.vn) - Vừa đi vừa khóc với nội dung phim hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp đang là bộ phim truyền hình đắt khách nhất vào giờ vàng VTV3.

Đông Dương do nữ diễn viên Minh Hằng thủ vai là một cô gái vì lời hứa với cha mẹ trước khi chết phải giả trai và không được tiết lộ mình là con gái. Tất cả chì vì cha mẹ lỡ nói dối với bà nội cô là con trai để bà không bắt cha mẹ cô sinh thêm con nhằm có được đứa con trai nối dõi tông đường. Vì giả trai nên khi lớn lên, Đông Dương gặp biết bao nhiêu chuyện éo le. Một trong số đó là yêu cầu của bà nội, muốn cô phải nhanh chóng cưới vợ, mà người  bà nội Đông Dương muốn cháu trai cưới không ai khác chính là cô bé Thêu, người  đã chủ động theo đuổi tán tỉnh và quyết lấy Đông Dương bằng mọi giá.

Vì giả trai nên khi lớn lên, Đông Dương gặp biết bao nhiêu chuyện éo le.

Vì giả trai nên khi lớn lên, Đông Dương gặp biết bao nhiêu chuyện éo le.

Không chỉ khổ sở vì bà nội bắt phải cưới vợ, Đông Dương còn phải đối đầu với một chàng trai nhưng cương vị là “tình địch”. Đông Dương (La Quốc Hùng)  đối đầu với anh chàng Lố bán cá dạo, Lố luôn kiên quyết làm mọi cách để giành được Thêu (Nhã Phương). Lố đã nghĩ  ra rất nhiều chiêu trò để phá hoại cuộc hôn nhân giữa Đông Dương và Thêu.

Bà nội buộc Đông Dương phải làm đám cưới với Thêu

Bà nội buộc Đông Dương phải làm đám cưới với Thêu

 Khi bà nội buộc Đông Dương phải làm đám cưới với Thêu, dù nhất quyết không chấp nhận nhưng Đông Dương cũng chưa biết phải làm cách nào để ngăn cản ý định của bà nội. Chính trong lúc này, Đông Dương đã được Lố hào hiệp chỉ cách phản đối đảm cưới và hứa hẹn sẽ cho Dương vay tiền. Thực chất, đây là một trong những khổ nhục kế của Lố nhằm mục đích đẩy Dương đi xa Thêu.

Mục đích bỏ đi tước ngày đám cưới diễn ra của Đông Dương nhằm khiến Nội nhận thấy cứng rắn với Dương không được chuyển sang dùng nước mắt để thu phục Dương. Nội vừa khóc vừa nói nếu Dương không đến đám cưới, nội sẽ treo cổ tự vẫn ngay giữa đám cưới. Dương nghe nội rền rĩ vậy hoảng quá nói bừa sẽ đồng ý làm đám cưới nhưng lùi lại để mình suy nghĩ. Nghe được câu chấp thuận từ Dương, nội trở mặt tươi tỉnh ngay. Sau khi suy nghĩ rất kĩ, Dương đã từ bỏ ý định bỏ trốn vì lo lắng cho tính mạng của Nội.

Lố dọa đánh Đông Dương khi anh suy nghĩ và rút lại kế hoạch bỏ trốn.

Lố dọa đánh Đông Dương khi anh suy nghĩ và rút lại kế hoạch bỏ trốn.

Bộ phim với nhiều tình tiết hài hước, hấp dẫn với lối diễn xuất khá tự nhiên của dàn diễn viên đẹp lung linh như ở rất nhiều bộ phim trước đó của đạo diễn Nguyễn Ngọc Đãng.  Tuy nhiên, kể từ tập 28 Vừa đi vừa khóc sẽ được bắt đầu xuất hiện rất nhiều chuyện buồn và bất ngờ dồn dập ập đến. Bộ phim được dự đoán sẽ lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả truyền hình

Đông Dương với người bạn thân Hải Minh và ước mơ trở thành con gái để được yêu thương.
Đông Dương với người bạn thân Hải Minh và ước mơ trở thành con gái để được yêu thương.

Hoài Nhi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang