Vừa đi vừa khóc: Lố bất ngờ phát giác ra giới tính thật của Dương

author 15:00 09/06/2014

(VietQ.vn) - Ở tập 27 sau khi bức xúc vì Đông Dương (Minh Hằng) không nghe lời mình bỏ trốn khỏi đám cưới, anh chàng Lố (La Quốc Hùng) đã quyết tâm bóc mẽ Đông Dương nhằm mục đích ngăn cản Đông Duơng làm đám cưới với Thêu (Nhã Phương).

Trong tập 28 sẽ phát sóng lúc 21h30 tối ngày 9/6, “ Vừa đi vừa khóc” bắt đầu có những biến cố. Nếu như những tập trước đó, Vừa đi vừa khóc mang đến cho khán giả hâm mộ những tiếng cười sảng khoái bởi nội dung cũng như diễn xuất dí dỏm của dàn diễn viên trẻ tài năng, đặc biệt là lối diễn xuất tưng tửng của anh chàng Lố và chị em nàng Thêu. Thì từ tập 28 này trở  đi, Vừa đi vừa khóc sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc hoàn toàn đối lập, những căng thẳng, hoảng loạn và cả tình yêu câm nín, tất cả hòa lại, mang đến cho người xem những giây phút lắng lòng đầy trải nghiệm.

“ Vừa đi vừa khóc” bắt đầu có những biến cố.

“ Vừa đi vừa khóc” bắt đầu có những biến cố.

Điều bất ngờ nhất ở tập 28 Vừa đi vừa khóc, Lố đã phát giác ra giới tính thật của Đông Dương và anh chàng láu cá đã không bỏ qu cơ hội ngàn vàng đi tố cáo nhằm mục đích đánh gục tình địch của mình. Anh chàng hí hửng chạy đến tố cáo sự thật về giới tính của Đông Dương  với Thêu (Nhã Phương) với sự sung sướng như mở cờ trong bụng, vì chỉ có cách này Lố mới giúp Lố giành  được tình cảm từ phía Thêu. Chưa dừng lại ở đó, Lố còn rủ Thêu sang gặp bà nội của Dương để làm rõ trắng đen sự việc. Đông Dương có lẽ đã được sống thật với con người của mình nếu như không vướng phải áp lực “giới tính” trước bà nội của mình.

Anh chàng hí hửng chạy đến tố cáo sự thật về giới tính của Đông Dương  với Thêu (Nhã Phương) với sự sung sướng như mở cờ trong bụng.

Anh chàng hí hửng chạy đến tố cáo sự thật về giới tính của Đông Dương  với Thêu (Nhã Phương) với sự sung sướng như mở cờ trong bụng.

Đây có lẽ cũng là thắc mắc của khán giả hâm mộ khi mà bộ phim gần kết thúc, giới tính thực sự của Đông Dương vẫn chưa được tiết lộ. Dù không ít lần khán giả lo lắng hụt cho Đông Dương vì bà nội ngất lên ngất xuống bao lần trong những giấc mơ lộ giới tính của Đông Dương. Trong tập 28 này, liệu khán giả có thực sự được thỏa mãn tò mò của mình và không bị thất vọng? Thân phận con gái của Dương liệu có đúng là sẽ bị vạch trần một cách thô bạo, phũ phàng bởi tình địch Lố (Là Quốc Hùng) ?

Lố còn rủ Thêu sang gặp bà nội của Dương để làm rõ trắng đen sự việc.

Lố còn rủ Thêu sang gặp bà nội của Dương để làm rõ trắng đen sự việc.

Những hình ảnh Đông Dương bị Lố hung hăng lôi vào rừng và giật tóc giả lật tẩy sự thật bị Đông Dương và các chị gái của mình giấu kín suốt hơn 20 năm qua, liệu có phải là sự thật trong cuộc sống của Đông Dương hay đó cũng chỉ là một giấc mơ bởi sự lo lắng, hoảng sợ của Đông Dương khi không biết phải đối mặt với sự thật ra sao? Và nếu như những hình ảnh đó là sự thật, thì với Lố khi đó chỉ đơn giản là suy nghĩ Dương là một thằng đàn ông “bệnh hoạn” thích rình mò chị em phụ nữ nên muốn lột trần để tố cáo với Thêu, xem Thêu còn muốn cưới Dương nữa hay không. Tất cả những hình ảnh và tâm lý ấy đang được khán giả hâm mộ tò mò chờ đợi. Câu trả lời sẽ nhanh chóng được biết ngay sau tập phát sóng Tập 28 Vừa đi vừa khóc vào lúc 21h30’ tối nay, ngày 9/6.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang