“Vừa đi vừa khóc”: những câu thoại bất hủ của anh chàng Lố

author 07:20 16/06/2014

(VietQ.vn) – “Vừa đi vừa khóc” trở thành bộ phim gây sốt trên truyền hình không chỉ bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp mà còn bởi những câu thoại hài hước. Đặc biệt anh chàng Lố trong bộ phim đã phần nào khiến khán giả cười ra nước mắt.

Ngay từ khi vừa lên sóng, “Vừa đi vừa khóc’ đã chiếm trọn được trái tim khán giả. Từng nhân vật bộc lộ tính cách riêng rất thú vị: một Đông Dương (Minh Hằng) nhanh nhẹn, hoạt bát, một Hải Minh yếu đuối, hay khóc, bà nội siêu nhí nhảnh, một cô Thêu mê trai “bá đạo”, một cô Lụa “tưng tửng”, mộ chàng bán cá “lố ơi là lố”…Mỗi nhân vật như một nét vẽ, tạo nên một bức tranh sống động, đầy màu sắc. Một điều thú vị khác ở bộ phim này là những câu thoại vô cùng ấn tượng và có một không hai. Đặc biệt anh chàng Lố là người luôn tạo ra tiếng cười cho khán giả bằng những câu nói ngây ngô và siêu độc.

Những câu thoại hài hước của Lố trong

Chuyện tình Lố - Thêu trong "Vừa đi vừa khóc" khiến khán giả cười nghiêng ngả

Nhân vật Lố đã khiến khán giả cười nghiêng ngả với màn tán tỉnh có phần “sến sẩm” dành cho Thêu. Mặc dù người trong mộng tức tối, anh chàng vẫn nhẹ nhàng và không chút ngại ngùng liên tục nói “anh yêu em lắm mà Thêu”.

Mỗi khi tỏ tình với Thêu, anh chàng đều dùng lời lẽ rất “sến”:

Những câu thoại hài hước của Lố trong

 “Anh thấy anh cũng dễ thương mà. Anh dễ thương nè, em cũng dễ thương nè. Hai đứa mình mà yêu nhau thì sẽ thành một cặp mà người ta gọi là trai sắc mà gái cũng sắc luôn, hợp nhau quá đi đó Thêu”

Những câu thoại hài hước của Lố trong

“Thêu yêu của anh, anh yêu Thêu đã tròn 2 năm rồi. Chính xác là 672 ngày rồi.  Kể từ giây phút đầu tiên ấy, anh biết trái tim anh đã thuộc về Thêu. Anh yêu Thêu nhiều lắm, yêu quá chừng. Và anh biết, suốt cả cuộc đời này, anh chỉ yêu mình Thêu thôi”

Anh chàng cũng thể hiện sự tức giận khi bị Thêu từ chối:

Những câu thoại hài hước của Lố trong

“Cái thằng Đông Dương nó ẻo lả vậy, em lấy nó về rồi em với nó ngồi thêu với nhau à? Rồi đứa nào làm vợ? Em mà lấy nó, trước sau gì cũng có ngày em chạy qua nhà anh, khóc hu hu: Anh Lố ơi, thằng chồng em nó có bạn trai rồi. Em hối hận quá, biết vậy hồi xưa em lấy anh”

Và Lố còn mắng Thêu là "đứa ngu nhất quả đất, ngu tàn bạo vô nhân đạo, ngu hết chỗ nói..." nếu lấy Đông Dương.

Những câu thoại hài hước của Lố trong

“Anh tìm nhầm người rồi.” “Nhầm cái cục gạch”.

Những câu thoại hài hước của Lố trong

“Tao sẽ đánh cho mày hết dương thành âm luôn.”

“Không được khóc, Lố ơi! Đàn ông không được khóc. Mình phải giải quyết vụ này theo cách của đàn ông mới được”

Vừa đi vừa khóc: Lố mặt giày đeo bám Thêu

Hương Mi(t.h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang