“Vừa đi vừa khóc” sẽ được “Bước nhảy hoàn vũ” thế chân

author 07:14 27/06/2014

(VietQ.vn) - Sau khi “Vừa đi vừa khóc” kết thúc, bộ phim mang tên “Bước nhảy hoàn vũ” với sự quy tụ của dàn mỹ nhân nổi tiếng Yến Trang, Ngọc Quyên, Maya,… sẽ được chính thức phát sóng trên truyền hình.

Đầu tháng 7 này, bộ phim “Bước nhảy hoàn vũ” sẽ lên sóng truyền hình Việt Nam sau khi "Vừa đi vừa khóc" kết thúc. Có thể nói đây là một dự án phim “vừa cũ vừa mới” vì có tên gọi khá giống với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ với sự tham gia của ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Trương Thế Vinh, siêu mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Maya, diễn viên Kinh Quốc…

 

“Vừa đi vừa khóc” sẽ được “Bước nhảy hoàn vũ” thế chân

Hiện tượng “Vừa đi vừa khóc” sẽ được thay thế bằng dự án phim mới “Bước nhảy hoàn vũ” vào đầu tháng 7

Lấy ý tưởng từ chính chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”, bộ phim truyền hình 30 tập này mong muốn đưa người xem đến gần hơn với thế giới showbiz. Trong thế giới ấy, những người nghệ sĩ dù được tận hưởng niềm vinh quang, ngọt ngào hay từng phải nếm trải những mất mát, đắng cay thì họ cũng đã cống hiến hết mình cho niềm đam mê cháy bỏng trong tim. Và dù cách họ đi như thế nào, họ đã đi được đến đâu, thì cái đích mà họ hướng đến vẫn luôn là nghệ thuật đích thực, luôn là những giá trị sáng ngời của chân - thiện - mỹ.

Bên cạnh đó còn có nhiều khách mời đặc biệt khác như ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Minh Hằng và dàn vũ công chuyên nghiệp của chương trình Bước nhảy hoàn vũ như Daniel, Kritztian…

 

“Vừa đi vừa khóc” sẽ được “Bước nhảy hoàn vũ” thế chân

Nữ chính của “Vừa đi vừa khóc” – Minh Hằng sẽ tham gia phim “Bước nhảy hoàn vũ” với vai trò khách mời

Chia sẻ về vai diễn trong phim, quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang cho biết: “Vai diễn trong phim của tôi là nhân vật Thủy Trúc - cô con gái cưng của một gia đình quan chức, do vậy, tính cách cô ấy khá bốc đồng. Tuy nhiên, có một điều đáng quý ở nhân vật là niềm đam mê và sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho đam mê của mình. Nhìn chung nhân vật này có đời sống nội tâm đa chiều nên khá khó với tôi. Tôi đã cố gắng hòa nhập vào vai diễn để lột tả hết được tính cách ẩn sau của Thủy Trúc. Trong quá trình tham gia phim, bạn diễn trong phim là anh Kinh Quốc – vai chồng của tôi - đã giúp tôi rất nhiều trong việc diễn xuất. Với sự nỗ lực của cả một ê kíp, tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận bộ phim ngay khi lên sóng".

 

Minh Thùy (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang