Vừa đi vừa khóc tập 28 Lố xé tan áo khiến Đông Dương lộ hàng

author 10:53 10/06/2014

(VietQ.vn) - Vừa đi vừa khóc tập 28 được cho là một bước đột phá bước đầu hé lộ nhằm tháo gỡ những nút thắt chằng chịt về cuộc đời của Đông Dương (Minh Hằng).

Tập 28 Vừa đi vừa khóc diễn ra với rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau của các nhân vật chính trong phim. Một Đông Dương ( Minh Hằng) háo hức, hân hoan trước buổi hẹn hò với Hải Minh ( Lương Mạnh Hải) với giới tính thực sự của mình. Tuy nhiên, niềm vui chỉ vừa kịp nhen nhóm, Đông Dương đã bị anh chàng Lố ( La Quốc Hùng) phát giác, dù dùng đủ chiêu trò để đánh lạc hướng suy nghĩ của Lố, Đông Dương vẫn bị Lố hung hăng lôi vào rừng, giật tóc giả và xé áo trong sự hoảng loạn của Đông Dương. Một anh chàng Lố si tình, quyết tìm mọi cách để tìm ra điểm yếu của tình địch nhằm ngăn cản đám cưới diễn ra giữa Thêu ( Nhã Phương) và Đông Duơng.

Đông Dương vẫn bị Lố hung hăng lôi vào rừng, giật tóc giả và xé áo trong sự hoảng loạn của Đông Dương.

Đông Dương  bị Lố hung hăng lôi vào rừng, giật tóc giả và xé áo trong sự hoảng loạn của Đông Dương.

Tuy nhiên, sau những hành động hung hăng của Lố đối với Đông Dương, khi phát giác ra bí mật mà Đông Dương cố gắng giấu kín suốt những năm qua. Lố lại chính là người trở lên hoảng loạn trước sự thô lỗ của mình, chính bản thân Lố cũng không thể tin và không tìm được lời giải đáp cho chính những điều mình vừa chứng kiến. Trước đó, lố chỉ đơn giản nghĩ Dương là một gã bê đê bệnh hoạn thích đóng giả làm con gái nên muốn lột trần Dương nhằm mục đích tố cáo vớ Thêu, để Thêu biết rõ bản chất thật sự của Đông Dương mà từ bỏ ý định làm đám cưới với Đông Dương.

Lố hung hăng kéo Đông Dương nhằm tìm ra sự thật.

Lố hung hăng kéo Đông Dương nhằm tìm ra sự thật.

 Đông Dương nhỏ bé ngồi khóc giữa cánh đồng rộng mênh mông.

Đông Dương nhỏ bé ngồi khóc giữa cánh đồng rộng mênh mông.

Ngoài sự hoảng loạn của Lố khi tận mắt chứng kiến sự thật, người xem cũng khó cầm được nước mắt trước hình ảnh Đông Dương nhỏ bé ngồi khóc giữa cánh đồng rộng mênh mông. Bất chấp Dương van xin Lố đừng làm vậy, Lố vẫn kiên quyết đòi lột mặt nạ của Dương, và chính sự kiên quyết ấy đã khiến Lố trở thành một kẻ tội lỗi khi với sức vóc của một gã đàn ông, Lỗ đã xé toạc áo của Đông Dương để lộ nguyên vòng 1của Đông Dương. Chính điều này làm Lố từ thế chủ động chuyển sang bị động hoàn toàn, Lố trở lên lúng túng, hốt hoảng trước những giọt nước mắt của Đông Dương. Hành động xin lỗi và chạy đi lấy chiếc áo dài tay của mình khoác cho Đông Dương được La Quốc Hùng diễn đạt đến mức người xem vừa thương vừa giận.

 

Đông Dương hoảng sợ khi bị Lố phát hiện ra bí mật động trời.

Đông Dương hoảng sợ khi bị Lố phát hiện ra bí mật động trời.

Lố đã uống rượu say và bị lừa mất ví tiền

Lố đã uống rượu say và bị lừa mất ví tiền

Cũng trong tập 28 Vừa đi vừa khóc, sau sự hoang mang, hoảng loạn khi phát hiện và khiến Đông Dương bị tổn thương, Lố đã uống rượu say và bị lừa mất ví tiền. Ở tập 29 sẽ phát sóng vào 21h30 tối nay, ngày 10/9 khán giả sẽ còn được chứng kiến khá nhiều rắc rối của Lố từ khi phát hiện ra bí mật động trời của Đông Dương ở tập 29 Vừa đi vừa khóc.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang