Vừa đi vừa khóc: Minh Hằng ngồi trên đống lửa vì sợ lộ giới tính thật

author 16:38 10/06/2014

(VietQ.vn) – Trong Vừa đi vừa khóc tập tiếp theo, sau khi bị Lố (La Quốc Hùng) xé áo và phát hiện mình là con gái, Đông Dương (Minh Hằng) thực sự đang hoảng loạn trước viễn cảnh bị mọi người phát hiện bí mật về giới tính của mình.

Tập 28 mang lại cho khán giả nhiều màn “thót tim” khi chứng kiến cảnh Dương (Minh Hằng) bị Lố (La Quốc Hùng) chặn lại giữa nơi đồng không mông quạnh, giật tóc và xé áo “nhòm ngực” cô nàng, phát hiện ra “anh bạn” tình địch mà mình cạnh tranh bấy lâu nay vốn là con gái.

Tình tiết này sẽ hướng mạch phim sang một hướng khác, gay cấn, hồi hộp hơn khi bí mật chủ đạo của bộ phim là giới tính thực sự của Dương đang có nguy cơ bị bại lộ. Nhiều khán giả tỏ ra vui mừng vì cuối cùng mạch phim đã có sự thay đổi, nút thắt quan trọng của phim đang gần được giải quyết.

 

 

 Tập 28 Vừa đi vừa khóc: Lố (La Quốc Hùng) xé áo Dương (Minh Hằng) 

Người không mừng với thay đổi này có lẽ là chính khổ chủ Dương (Minh Hằng) và “người gây họa” Lố.

Về phần Dương, điều khiến cô nàng lo lắng nhất chính là bà nội, người vẫn coi cô là “đứa cháu đích tôn quý tử”, nếu bà biết được bí mật động trời này chắc chắn sẽ rất sốc. Với Hải Minh ( Lương Mạnh Hải), Dương lo anh chàng sẽ giận dữ khi phát hiện cô đã lừa dối anh trong suốt thời gian qua.

Anh chàng Lố tuy hí hửng rằng sẽ đánh bại nhanh chóng được tình địch là Dương nhưng hóa ra anh chàng lại là người phải chịu nhiều dằn vặt vì đã biết được sự thật một cách thô bạo và phát hiện ra bấy lâu nay người mà mình bắt nạt lại là con gái, đi ngược lại với tôn chỉ “tôn trọng và không mạnh tay phụ nữ” của anh chàng. Chàng Lố uống rượu giải sầu say quắc cần câu nhưng vẫn “tỉnh táo” khóa xe vào chân cho khỏi mất.

Vừa đi vừa khóc tập 28: Lố uống rượu giải sầu

Vừa đi vừa khóc tập 28: Lố uống rượu giải sầu

Liệu Lố có biết giữ miệng với thông tin động trời này, liệu anh chàng có hí hửng chạy đến khoe với Thêu bí mật này và còn chạy đi mách bà nội Dương như cảnh anh chàng tưởng tượng ra hay không? Liệu  bí mật của Dương có bị phát giác khi bộ phim đang gần đi đến hồi kết thúc?

Vừa đi vừa khóc: Lố tưởng tượng cảnh đi tố giác với Thêu

Vừa đi vừa khóc: Lố và cảnh đi tố giác với Thêu

Tập 29 bộ phim Vừa đi vừa khóc sẽ được phát sóng lúc 21h25 hôm nay trên VTV3.

Hạnh Chi (T.H) 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang