Vừa khỏe lại, Hoài Linh đã 'trốn viện' đi biểu diễn ở Biên Hòa

authorTrần Thanh 16:30 10/01/2017

(VietQ.vn) - Nghệ sĩ Cát Phượng vừa cho biết, sau mấy ngày điều trị, đêm qua Hoài Linh trốn đi diễn ở Biên Hòa và sáng nay 10.1 anh cũng đã được xuất viện.

Sự kiện: Sao Việt

Theo Zing.vn, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng thông báo tình hình sức khỏe của danh hài Hoài Linh.

"Hiện, sức khỏe của NSƯT Hoài Linh đã ổn và rất ổn. Hôm nay bác sĩ đã cho anh Hoài Linh xuất viện để về nhà" - nội dung dòng trạng thái.

Cát Phượng còn cho biết danh hài Hoài Linh gửi lời cảm ơn khán giả đã quan tâm và yêu mến anh. "Anh ấy hứa sẽ giữ gìn sức khỏe, ăn uống cẩn thận hơn để có sức khỏe thịnh mà phục vụ bà con", chị viết.

Cũng theo nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ, tối qua Hoài Linh đã trốn bệnh viện đi xuống Biên Hòa diễn một show. Tuy chưa khỏe hẳn những Hoài Linh nói anh nhận show này từ lâu, nên cố gắng diễn để bầu show khỏi mất uy tín với khán giả. Hơn nữa đây là tiết mục có thời lượng 20 phút nên anh hoàn toàn có thể đảm nhận được. Báo Một thế giới đưa tin. 

Vừa phục hồi, Hoài Linh đã trốn viện đi biểu diễn ở Biên HòaChia sẻ của nghệ sĩ Cát Phượng

Thông qua nghệ sĩ Cát Phượng, danh hài Hoài Linh đã gửi lời cảm ơn đến bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ đã quan tâm lo lắng cho anh trong suốt thời gian qua. Chính vì tình cảm đó anh hứa từ nay về sau sẽ chú trọng hơn trong ăn uống bảo vệ sức khỏe tốt để phục người hâm mộ lâu dài.

Vừa phục hồi, Hoài Linh đã trốn viện đi biểu diễn ở Biên HòaẢnh của nghệ sĩ Hoài Linh đang cười được Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân như là một thông điệp vui

Trước đó vào tối 7.1 Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng tiêu ra máu, sốt cao và mê man. Sau khi chẩn đoán ban đầu bác sĩ nghi Hoài Linh bị ngộ độc thức ăn và nhiễm trùng được ruột. Đên tối 8.1 thì tình hình thì ca sĩ sĩ Dương Triệu Vũ em trai của Hoài Linh thông báo anh trai đã khỏe lại và cười nói với mọi người. Và cho đến nay Hoài Linh đã được xuất viện về điều trị tại nhà riêng.

Hoài Linh trốn viện đi diễn ở Biên Hòa - Ảnh 1.

Tiến Luật và nhiều nghệ sĩ đến thăm Hoài Linh khi anh nhập viện. Ảnh: FBNV

Theo chị, bệnh Hoài Linh không nặng nhưng cần phải điều trị dứt điểm. Sau đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến thăm anh.

Trước khi nhập viện, nghệ sĩ hài Hoài Linh từng chia sẻ tình trạng bị sốt một cách hài hước: “Một công thức đơn giản, không phải tìm tòi mà ai cũng phải trải nghiệm một lần trong đời. Nóng và lạnh, nói chung là em sốt rồi”.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang