Vừa mở bán đã ‘đội giá’ khan hàng, Honda Wave RSX 2019 có gì hấp dẫn?

authorHòa Lê 17:26 16/09/2019

(VietQ.vn) - Theo khảo sát tại nhiều đại lý Honda, các phiên bản Honda Wave RSX 2019 đã không có đủ hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Báo Giao Thông đưa tin, theo ghi nhận của phóng viên (PV) tại một số đại lý Honda trên địa bàn Hà Nội, mẫu xe Honda Wave RSX FI 110 được khá nhiều khách hàng đặt mua. Sức nóng của mẫu xe mới này thậm chí khiến cho một số đại lý Honda trên phố Xuân Thủy và Lê Duẩn không có đủ các phiên bản để bán.

Điều này không quá khó hiểu khi Honda Wave RSX là một trong những mẫu xe số hút khách tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 10 năm được giới thiệu, đã có gần 3 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và sử dụng.

Vừa mở bán đã ‘đội giá’, khan hàng, Honda Wave RSX 2019 có gì hấp dẫn?

 Mẫu xe Honda Wave RSX FI 110 được khá nhiều khách hàng đặt mua

Honda Wave RSX FI phiên bản mới được đề xuất giá bán là 21,7 triệu đồng cho bản vành nan phanh cơ, 22,7 triệu đồng cho bản vành nan phanh đĩa và 24,7 triệu đồng cho bản vành đúc phanh đĩa.

Về mức giá bán thực tế, các đại lý khác nhau sẽ có mức chênh lệch do mức nâng giá đề xuất. Đối với phiên bản vành nan phanh cơ, giá xe Wave RSX 2019 có giá đại lý là 21,9 triệu đồng, 23,2 triệu cho phiên bản vành nan phanh đĩa và 25 triệu đồng cho vành đúc phanh trong khi giá đề xuất của chúng lần lượt là 21,7 triệu; 22,7 triệu và 24,7 triệu.

Honda Wave RSX FI 110 được cải tiến nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm từ diện mạo tới tính năng. Thiết kế tem xe thay đổi với tạo khối mới đầy ấn tượng trực quan mạnh mẽ.

Các đường nổi dọc thân xe được sắp xếp một cách khéo léo thành hình cánh chim độc đáo. Đặc biệt, phiên bản phanh đĩa vành đúc, logo RSX có tạo hình 3D đem lại cảm giác trẻ trung, năng động, thể thao.

Vừa mở bán đã ‘đội giá’, khan hàng, Honda Wave RSX 2019 có gì hấp dẫn?

 Honda Wave RSX FI 100 vẫn tiếp tục trang bị động cơ 110cc

Thiết kế mặt sau được thay đổi rõ nét với phần đèn hậu được vuốt cao và gọn gàng hơn thế hệ trước. Kiểu thiết kế mới này giúp Wave RSX trông khỏe khoắn và thể thao hơn so với phiên bản cũ.

Bên cạnh sự lột xác trong thiết kế nhằm nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu, Wave RSX FI 110 còn được cải tiến về tiện ích như bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tự động, ổ khóa 4 trong 1 (bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên).

Tuy nhiên, Honda Wave RSX FI 100 vẫn tiếp tục trang bị động cơ 110cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 6,46 kW, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang