'Vua phá lưới' Premier League kiếm tiền thua con Beckham

author 15:34 07/01/2016

Tiền cát-sê quảng cáo mà Romeo Beckham kiếm được từ Burberry là 45.000 bảng/ngày, tức là bằng 1 tuần lương của Jamie Vardy, “Vua phá lưới” Premier League mùa này.

Romeo kiếm 45.000 bảng/ngày từ Burberry.

Cách đây không lâu, được sự đồng ý của bố mẹ, Romeo Beckham đã tham gia chiến dịch quảng bá rầm rộ cho hãng thời trang Burberry nhân dịp Giáng sinh và Năm mới. Chiến dịch này kéo dài trong 3 tháng và giúp Burberry đạt doanh thu trước thuế 141 triệu bảng. Theo tiết lộ từ The Sun, nhờ doanh thủ “khủng” như thế nên Burberry cũng trả thù lao hậu hĩnh cho các người mẫu.
Cụ thể, tiền cát-sê của Romeo lên tới 45.000 bảng/ngày (có tổng cộng 10 ngày tham gia vào vai trò người mẫu cho chiến dịch). Tức là, 1 ngày tham gia chiến dịch quảng bá của cậu con trai thứ hai nhà Beckham bằng đúng 1 tuần lương của… Jamie Vardy - chân sút hiện cùng Romelo Lukaku dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Premier League với 15 bàn thắng, đồng thời cũng là người sở hữu kỷ lục về chuỗi trận ghi bàn liên tiếp nhiều nhất giải đấu (11 trận).
Tất nhiên, Romeo chỉ thỉnh thoảng mới kiếm được tiền từ các hoạt động quảng cáo vì David Beckham và Victoria không hề muốn con mình vào đời sớm. Trong khi đó, mức lương tuần của Vardy nhận đều đặn trong năm. Tức là tổng thu nhập cả năm Vardy vẫn hơn Romeo. Thế nhưng nếu trường hợp Romeo làm việc như một người lớn, có lẽ chân sút người Anh sẽ phải chạy dài.
Romeo Beckham năm nay 13 tuổi và vừa được tạp chí QG bầu chọn vào Top 10 trong danh sách những người đàn ông ăn mặc đẹp nhất nước Anh năm 2016. Trong Top 10 của QG, Romeo xếp thứ 8, kém 4 bậc so với ông bố David Beckham, nhưng trên 29 bậc so với Daniel Sturridge - ngôi sao người Anh duy nhất đang thi đấu ở Premier League trong Top 50.
Danh sách trên của QG được bầu chọn bởi những nhân vật uy tín của làng mốt thế giới như các nhà thiết kế lừng danh Giorgio Armani, Tom Ford, Vivienne Westwood, người mẫu Lara Stone hay Giám đốc sáng tạo của Alexander McQueen - Sarah Burton. Từ nhỏ, Romeo đã luôn nằm trong Top những nhóc tì sành điệu nhất nước Anh và cả Hollywood. 
Theo các chuyên gia của London School of Marketing, con cái của David Beckham và Victoria cũng thừa hưởng… thương hiệu Beckham. Thương hiệu này giúp gia đình Beckham kiếm được trung bình 30-40 triệu bảng/năm và hiện nay, số tài sản của gia đình họ đã lên tới 500 triệu bảng.

 

Theo Tiền Phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang