Vừa ra mắt 2 ngày, MV mới của Hòa Minzy đã bị tố đạo nhạc

authorDiệu Hằng 06:45 10/05/2018

(VietQ.vn) - MV Rời bỏ của ca sĩ Hòa Minzy mới đây bị tố giống đến 90% ca khúc “Đừng thương hại anh” của tác giả Minh Âu.

Tối 6/5 vừa qua, ca sĩ Hòa Minzy đã chính thức cho ra mắt MV Rời bỏ. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau hơn 1 năm vắng bóng. Rời bỏ được viết bởi nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng với giai điệu buồn kể về tâm trạng đau khổ của một cô gái khi quyết định rời bỏ người mình yêu. MV của ca khúc được thực hiện dạng phim ngắn - xu hướng thịnh hành ở Vpop trong một năm qua.

Ca khúc gây ấn tượng đặc biệt nhờ giai điệu ballad nhẹ nhàng, ca từ buồn da diết cùng giọng hát tình cảm của Hòa Minzy. Tính tới thời điểm hiện tại, ca khúc đã thu về hơn 3,5 triệu lượt xem, giữ vị trí 10 trên bảng thịnh hành Youtube.

Cố tạo hit, ca khúc mới của Hòa Minzy bị tố đạo nhạc

 MV với nhiều cảnh quay ngọt ngào, lãng mạn nhưng buồn da diết. Ảnh: Tiin

Mặc dù vậy, phần nhạc chưa thực sự làm hài lòng người nghe. Giai điệu ca khúc buồn, cảm xúc, lắng đọng nhưng chưa đủ để lại ấn tượng. Không ít bình luận dự đoán bài hát khó có thể thành hit như Hòa Minzy mong muốn bởi thiếu đi những câu hát tạo điểm nhấn.

Mới đây, nhiều khán giả bất ngờ phát hiện ra ca khúc của nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng lại sở hữu giai điệu và phần lời giống tới 90% một bài hát khác có tên "Đừng thương hại anh" của tác giả Minh Âu. Ca khúc này từng được Minh Âu thể hiện tại một phòng trà cách đây hơn 3 năm.

Cố tạo hit, ca khúc mới của Hòa Minzy bị tố đạo nhạc

Mặc dù bị tố đạo nhạc, nhưng hiện nay ca khúc vẫn đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả. Ảnh: kenh14. 

Liên hệ với tác giả Minh Âu để hiểu rõ hơn câu chuyện, anh cho biết sẽ đưa ra phản hồi chính thức trong thời gian sớm nhất.
Phía Hòa Minzy chưa lên tiếng về việc này. Người hâm mộ vẫn ủng hộ cô vì đây là vấn đề giữa hai nhạc sĩ.

Diệu Hằng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang